ดูดวงปักษ์แรก เดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 เมษายน 67,ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 เมษายน 67 มาแล้วค่ะทุกคน กับดวงปักษ์แรกเดือนเมษายน มาเช็กกันว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง รู้ก่อน เตรียมตัวก่อน เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรกของเดือนเมษายนกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้ ในการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจจะเกิดการติดขัดอยู่บ้าง จะได้รับโอกาสใหม่ๆ คอนเนคชั่นใหม่ๆ จากคนใกล้ตัว จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาหาคุณในช่วงนี้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะมีช่วงที่สะดุดบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับล้มไปซะทีเดียว ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความโรแมนติด ความหวานที่มี เริ่มลดน้อยลง หรือในบางคู่จะมีเรื่องของอารมณ์ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณสามารถจัดการกับความรู้สึกของคุณได้ดี จะมีคนเข้ามาทำให้คุณได้หวั่นไหว พูดจาดี ทำดีกับคุณ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีเมษเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจิตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีเมษมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

การงาน ในปักษ์นี้ พยายามวางแผนในเรื่องต่างๆ ที่อยากจะทำ จะมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ และคอยอุปถัมภ์อยู่ มีโอกาสได้พัฒนาในหน้าที่การงานหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพของคุณ หรืออาจจะมาจากคนรอบข้าง ยังมีคนที่จ้องจะเอาเปรียบคุณในเรื่องการเงินอยู่ ระวังจะโดนหลอกโดนโกง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างอ่อนแอ ขาดการดูแลกัน ให้ระวังในเรื่องของความรักเก่า คนรักเก่าๆที่จะกลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหาค่ะ

 

สำหรับคนโสด อยู่ในช่วงที่ต้องระวังกับคนที่จะเข้ามา อาจจะไม่ได้สมหวังดั่งใจคิด เค้าอาจจะมีคู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว ค่อยๆ ศึกษาและดูใจคนนั้นมากๆ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

การงาน คุณมีการวางแผนในการทำงานได้ดี มีวิสัยทัศน์ที่ดี เป็นคนมีเหตุผล และมีความพัฒนาที่อยากจะไปต่อให้ได้มากกว่านี้ ในบางคนมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะค่อยๆฟื้นตัวขึ้น ผู้ที่เกิดในราศีนี้ จะเป็นคนที่ค่อนข้างใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งเช่นกัน แต่ก็คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายของคุณได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในความสัมพันธ์ อาจจะไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อนมีความโรแมนติกสักเท่าไหร่ ด้วยภาระและหน้าที่การงานที่ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบค่ะ

 

สำหรับคนโสด เสน่ห์แรงสุดๆ มีคนเข้ามาไม่ขาด มีคนเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา เจอสายเปย์ชอบเอาใจค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ  สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 

การงาน ในปักษ์นี้ ดวงการงานของคุณโดดเด่นมาก คุณมีความพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง มีสติ มีความใจเย็นในการทำงานดีมาก ขอให้คุณมีสติในการอย่างสม่ำเสมอค่ะ

 

การเงิน ภาระรอบตัว มีหนี้สินที่ต้องจัดการอยู่มาก การเงินค่อนข้างตึงมือ ไม่คล่องตัว พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆ คู่ จะได้รับกับข่าวดี ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์เรียบง่าย ไม่หวือหวา เป็นความธรรมดา ที่ต่างฝ่ายต่างสบายใจ ระวังการเอาแต่ใจในความสัมพันธ์ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ดูให้ดีๆ พิจารณาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกผิด ก็อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน  ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของความใจร้อน ที่อาจจะส่งผลต่อคำพูดคำจาของคุณ การพูดตรงๆ ที่อาจจะทำให้ผู้คนในหมู่มากไม่ชอบ แต่คุณจะสามารถพาตัวเองกลับมาโฟกัสกับงาน มีสติ และจัดการการทำงานของคุณได้ดีขึ้นค่ะ

 

การเงิน มีเงินรั่วไหลอยู่บ้าง แต่ก็สามารถควบคุมและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี หลังจากใช้จ่ายไปแล้ว มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากบริวารค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี ต่อให้ทำงานหนักแค่ไหน ไม่มีเวลาให้กันแค่ไหน ก็จะหาเวลามาเจอกันให้ได้

 

สำหรับคนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่เยอะ อาจจะเป็นคนที่มีอายุเยอะกว่า หรือชาวต่างชาติ แต่ก็ยังมีข้อระวังอยู่ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณค่อนข้างจะมีสติ มีวินัย และมีความตั้งใจที่จะทำงานให้สำเร็จไปตามเป้าหมาย คุณสามารถที่จะจัดการและวางแผนการงานของคุณได้ดีค่ะ

 

การเงิน อยู่ในสภาวะที่ยังต้องสู้ สู้กับรายจ่ายที่มี การเงินมีความตึงมืออยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถจัดการได้ พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมากๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ คุณเป็นคู่รักที่ส่งเสริมกันในเรื่องของการงานและการเงิน แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจา การประชดประชัน ที่พูดออกมาแล้วจะทำให้อีกฝ่ายเสียใจได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักผ่านสื่อออนไลน์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเค้าอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรักให้กับชาวราศีพฤษภ มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีไอเดียใหม่ๆที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ สำหรับคนที่ทำงานฟรีแลนซ์ จะมีงานจ้างใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดเวลา คุณมีความตั้งใจ และรักที่จะทำงานค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และคุณมักหมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ การสังสรรค์ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ระวังความเปราะบางในความสัมพันธ์ ความอึดอัด สับสนที่มีในใจ อาจจะทำให้คุณมีปัญหากันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  จะมีคนใหม่ๆเข้ามา แต่ด้วยความที่คุณยังไม่รีบที่จะมีแฟน ใครที่เข้ามาสร้างความลำบากใจให้กับคุณ คุณก็จะปล่อยเค้าไปทันที 

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของการทำเอกสารต่างๆ พยายามดูให้ดี อ่านรายละเอียดให้รอบคอบ เพราะอาจจะส่งผลให้คุณมีปัญหาในอนาคตได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะมีติดขัดบ้าง ไม่ค่อยคล้องตัวสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังพอไปได้อยู่ ยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอก ถูกโกง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของรายจ่ายที่เข้ามาโดยที่ไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น มั่นคง ควรเติมความหวานกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  คุณยังมีความรู้สึกยังไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามา เค้าอาจจะยังไม่ตรงกับใจของคุณสักเท่าไหร่ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีแต่สิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้น มีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ตลอด ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างค่ะ 

 

การเงิน การเงินดี มีความราบรื่น เงินเข้าไม่ขาดมือ คุณมักหมดเงินไปกับการซื้อของเพื่อสนองความต้องการของคุณเองค่ะ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆคู่ ต้องใช้ความใจเย็นเข้ามาช่วยให้ความสัมพันธ์ เดินไปได้ต่อค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้เรียกได้ว่ามีเสน่ห์แรงมาก จะมีคนเข้ามาจีบ เข้ามาให้คุณได้เลือก หากคุณเปิดโอกาสให้กับคนที่เข้ามา มีโอกาสที่คุณจะสมหวังค่ะ 

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ พู่ห้อยพระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้  คุณมีเสน่ห์และมีความละเอียดรอบคอบในเรื่องของการทำงานมากๆ ยิ่งทำ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย หลายๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น พยายามบริหารจัดการเวลาของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีความคล่องตัวดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จะมีรายรับเข้ามารัวๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายของคุณได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องนั่งจับเข่าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หากคู่ไหนที่มีปากเสียงกันมีโอกาสสูงมากที่จะคืนดีกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ คุณไม่ได้ต้องการแค่ความรัก แต่คุณต้องการคนที่เข้าอกเข้าใจคุณ ทำให้คุณได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่บีบคุณเกินไป และทำให้คุณมีความรู้สึกว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะมั่นคง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่หรือธุรกิจใหม่อาจจะต้องรอเวลาที่เหมาะสมหลายๆอย่างยังไม่ลงตัว ในบางคนช่วงกลางเดือนนี้อาจจะต้องระวังเรื่องการโดนหลอกคนนอกอาจเข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลจากคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาไม่หยุด คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่ก็อยู่ในช่วงที่ความรักค่อนข้างเปราะบาง มีอารมณ์อ่อนไหว ระวังความสัมพันธ์ในเรื่องของความรักซ้อนและความทุกข์ใจที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเรื่องของความรักเก่า

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณเป็นคนขยันไม่ยอมทำงานเดียว มักจะหาช่องทางการทำงานเพิ่มเติมอยู่เสมอ เป็นที่ยอมรับของทุกคนแม้จะกังวลไปบ้าง แต่คุณจะทำมันออกมาได้ดีมากๆ เช่นกันค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน แต่ต้องบอกว่าแม้จะได้มาเยอะแต่ก็ต้องจ่ายออกไปเยอะซึ่งก็อาจจะเกี่ยวกับทางบ้านและการลงทุนค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เริ่มจะมีปัญหาเปราะบาง ความรักที่หวานชื่นเริ่มจะหายไป ยิ่งคุณเฉยชาใส่กันมากเท่าไหร่ คนรักของคุณจะยิ่งออกห่างกันมากขึ้นเท่านั้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด อยากมีรัก ต้องไขว่คว้า หากเดินทางมีเกณฑ์จะพบรัก ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนเมษายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับเดือนเมษายนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง
 

1,872ครั้ง