4.4 ช้อปฟิน อินซัมเมอร์ ดับร้อน ด้วยโปรเด็ด‼ ฮอตสุดๆ กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75%​ ต้อนรับเดือนเมษายน แบบฉ่ำๆ ออโรร่าขอสาดสุขให้กับลูกค้า จัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ สร้อย แหวน กำไลข้อมือ ออโรร่าขนทัพมาให้คุณได้เลือกช้อปแล้ว หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ก็ลดหนัก สูงสุด 75% และสำหรับใครที่กำลังรอโปรใหญ่ โปรดีแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย แล้วเรามาเจอกัน!! มีให้ช้อปกันเต็มๆ ถึง 4 วัน และวันนี้แอดมินได้มัดรวมโปรโมชันสุดพิเศษจากทุกช่องทางมาให้คุณแล้ว มาเริ่มกันที่ช่องทางแรกเลยค่าา

 


ช่องทาง Website | 4.4 ออโรร่า ช้อปฟิน อินซัมเมอร์

ออโรร่า ช้อปฟิน อินซัมเมอร์ หน้าร้อนนี้ พบกับมหกรรมสินค้าราคาพิเศษ ที่เราจัดมาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปกัน ลดสูงสุด 68% เท่านั้นยังไม่พอ!! เมื่อคุณลูกค้าช้อปทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จสูงสุดถึง 65% และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคลต่างๆ และสินค้าเพชร ที่มาในราคาสุดปังอีกด้วย แถมยังส่งฟรี! โปรโมชันนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

4.4

* ช้อปได้ในวันที่ 1 - 4 เมษายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada | 4.4 เซลลดสับ รับซัมเมอร์

 

พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 75% พร้อมเครื่องประดับเพชร รวมไปถึงสินค้าของขวัญ หรือสินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่พลาดไม่ได้นะค้า

 

4.4

* ช้อปได้ในวันที่ 4 - 6 เมษายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE | 4.4 ถูกที่สุดที่ช้อปปี้

 

แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี พบกับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรแท้ รวมไปถึงสินค้ามุกแท้ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

 

4.4

* ช้อปได้ในวันที่ 4 - 5 เมษายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > AURORA Official Shop


 

สำหรับเครื่องประดับเพชร ก็ลดโหดเหมือนโกรธใครมาเช่นกัน พบกับเครื่องประดับเพชรแท้ น้ำงาม และ เชตมุกแท้ จาก AURORA DIAMOND ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 75% ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอสุดว้าว สร้อยข้อมือสุดมินิมอล หรือจะเป็นแหวนเพชรเม็ดโต ก็มีให้คุณได้เลือกช้อปมากมาย ห้ามพลาดเลยน้า! ลดเกินครึ่งขนาดนี้ ต้องจัดสักเซตแล้ว

 

4.4

* ช้อปได้ในวันที่ 4 - 5 เมษายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > AURORA Diamond Official Shop

 

ต้อนรับเดือนเมษายน แบบฉ่ำๆ สงกรานต์นี้ มอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก ออโรร่าขนทัพมาให้คุณได้เลือกช้อปแล้ว กับสินค้าของขวัญ ที่สื่อความหมายดีๆ หรือใครที่กำลังมองหาสินค้าเครื่องประดับ เสริมดวงต่างๆ ออโรร่าก็จัดมาให้แล้วเช่นกัน และยังลดสูงสุด 75% ห้ามพลาดเลยน้าา!

 

4.4

* ช้อปได้ในวันที่ 4 - 5 เมษายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Khongkwan by Aurora

 


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

1,567ครั้ง