ขายฝาก

 

บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ดำเนินธุรกิจบริการรับขายฝากทองและอัญมณีที่มีค่า ภายใต้ชื่อแบรนด์ ทองมาเงินไป ด้วยการคิดค่าบริการต่ำที่สุด เพียงแค่ 1.25% ต่อเดือนเท่านั้น รับประกันว่าเราเป็นเจ้าเดียวที่ค่าบริการต่ำที่สุดและได้เงินเร็วที่สุด ภายใน 5 นาที ด้วยมาตรฐานการบริการที่ดีและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นบริษัทที่ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้ามากที่สุดในขณะนี้

ทำไมต้องขายฝากกับ ทองมาเงินไป

เพราะ ทองมาเงินไป บริการด้วยหัวใจ ไม่เอาเปรียบลูกค้า เราให้ราคาขายฝากทองคำได้มากกว่าที่อื่น จะเลือกไถ่ถอนหรือลดต้นเมื่อไหร่ก็ได้ เข้ารับบริการขายฝากกับ ทองมาเงินไป ได้แล้วในห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทั่วประเทศ ที่เคาน์เตอร์ในร้านทองแท้ออโรร่า ทุกสาขา หรือถ้าไม่สะดวกเข้าห้าง ท่านสามารถเข้าใช้บริการขายฝากได้ที่ร้าน ”ทองมาเงินไป”ในชุมชนใกล้บ้านคุณ อาทิ บางเสาธง, ศรีวารี, ตลาดบางพลี, ชุมชนคุณพระ คลองหลวง, ตลาดประตูน้ำพระอินทร์, ไทยธานี นวนคร, ตลาดรัตนโกสินทร์ รังสิต, ชุมชนลำลูกกาคลอง 3, ตลาดมีนบุรี,  ตลาดพระพรหม สหพัฒน์ศรีราชา, และถนนมหาจักรพรรดิ์ ฉะเชิงเทรา

แตกต่างกับจำนำยังไง ?
การจำนำ มีการคิดอัตราดอกเบี้ยตามพระราชบัญญัติโรงรับจำนำของปี พ.ศ. 2505 กำหนดให้คิดดอกเบี้ยเงินต้น 2,000 บาทแรก ด้วยอัตราเริ่มต้นที่ 2% ส่วนที่นอกเหนือจากนั้นแล้วให้คิดอัตรา 1.25% ต่อเดือน ซึ่งการจำนำนั้นระยะเวลาส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่ 5 เดือน  โดยสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าโรงรับจำนำ จะต้องมีคำว่า ‘โรงรับจำนำ’ หรือ สถานธนานุบาล และต้องเปิดอย่างเปิดเผย มีการแสดงอัตราดอกเบี้ยให้เห็นอย่างชัดเจน และต้องไม่คิดอัตราดอกเบี้ยแพงกว่าที่กฏหมายกำหนด


 

ขายฝาก
 

 

ขายฝากกับ ทองมาเงินไป ดีกว่า ยังไง ?
ง่าย  ไม่ต้องมีคนค้ำ                                                                                                                                            
                                         การันตีรับเงินภายใน 5 นาที
ให้เงินเยอะกว่า
  มีสาขาให้บริการกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ


ขั้นตอนการขายฝากกับ ทองมาเงินไป
พนักงานรับสินทรัพย์จากลูกค้า ไปชั่งน้ำหนัก และตรวจสอบสินค้า
  ทำการประเมินราคาขายฝากพร้อมแจ้งเงื่อนไขอื่นๆให้ลูกค้าทราบ
  ตกลงทำสัญญาขายฝากกันทั้ง 2 ฝ่าย
 พนักงานนำเงินสดมอบให้กับลูกค้าพร้อมกับรับสินทรัพย์ของลูกค้ามาเก็บรักษาไว้
  ลูกค้ารับเงินพร้อมกับใบสัญญาขายฝาก (ต้นฉบับ) สำหรับใช้ในการไถ่ถอนทรัพย์สินหรือชำระค่าบริการตามระยะเวลาที่ได้กำหนดในสัญญาขายฝาก



ขายฝาก


ขั้นตอนการไถ่ถอนทรัพย์สินที่ขายฝากคืน
- นำใบสัญญา (ต้นฉบับ) พร้อมบัตรประชาชนมาทำการไถ่ถอนทรัพย์สินที่นำมาขายฝาก (ชื่อและบัตรจะต้องตรงกันทุกครั้ง)
- ในกรณีที่ให้ผู้อื่นมาทำการไถ่ถอนทรัพย์สินที่ขายฝากจะต้องมีการมอบอำนาจ พร้อมนำสำเนาบัตรประชาชนของผู้ที่มาแทนและผู้ขายฝาก (เจ้าของสัญญา) มาด้วย
- ผู้มาทำธุรกรรมต้องนำบัตรประชาชน (ตัวจริง) มาทำธุรกรรมการไถ่ถอนทรัพย์สินที่ขายฝาก กับ ทองมาเงินไป ด้วย

- ในกรณีที่ใบสัญญา (ต้นฉบับ) เกิดการชำรุดหรือสูญหาย ผู้ขายฝากจะต้องไปแจ้งความเพื่อนำใบแจ้งความมายืนยันตัวตนกับ ทองมาเงินไป ถึงจะสามารถทำการไถ่ถอนทรัพย์สินที่นำมาขายฝากได้


เงื่อนไขในการฝากขายกับ ทองมาเงินไป
- รับขายฝากทองคำตั้งแต่ 75% จนถึง 99.99%
- รับขายฝากเพชรทุกแบรนด์ โดยเฉพาะแบรนด์ AURORA DIAMOND
- หากทรัพย์สินที่ลูกค้านำมาขายฝาก เป็นสินค้าของ AURORA แนะนำให้ลูกค้านำใบรับประกันและใบเซอร์มาให้ครบทุกครั้ง เพราะมีผลต่อการประเมินราคาทรัพย์สินของลูกค้าที่นำมาขายฝาก ทำให้ได้ราคาดีกว่า
- ผู้ขายฝากจะต้องชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนดในสัญญา โดยอัตราค่าบริการของ ทองมาเงินไป เป็นไปตามที่กฏหมายกำหนด นั่นก็คือค่าบริการสูงสุดไม่เกิน 1.25% ต่อเดือน ทาง ทองมาเงินไป จะคิดค่าบริการตามวันที่ผู้ขายฝากนำมาขายฝากจริง โดยจะมีค่าบริการขั้นต่ำที่ 43 บาทต่อสัญญา ซึ่งราคานี้รวม Vat 7% แล้วค่ะ
- การมาขายฝากทุกครั้ง ผู้ขายฝากจะต้องนำบัตรประชาชน พาสปอร์ต หรือ บัตรต่างด้าว มาแสดงด้วยทุกครั้ง หากในกรณีเจ้าของทรัพย์สินไม่สามารถทำธุรกรรมได้ด้วยตนเอง ให้ผู้ที่มาแทนนำหนังสือมอบอำนาจ พร้อมทั้งสำเนาบัตรประชาชนของทั้ง 2 ท่านแสดงด้วยทุกครั้งที่มาทำธุรกรรม
- ในกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถชำระค่าบริการได้ภายในเวลาที่กำหนดที่ระบุไว้ในสัญญาขายฝาก ทาง ทองมาเงินไป สามารถยืดระยะเวลาให้ได้สูงสุดไม่เกิน 7 วัน โดยนับวันรุ่งขึ้นของวันครบกำหนดที่ระบุในสัญญาเป็นวันแรก
- หากเกินระยะเวลา 7 วัน ตามที่ ทองมาเงินไป ได้ระบุไว้ในสัญญาขายฝาก ลูกค้ายังไม่ติดต่อเพื่อทำธุรกรรมใด ๆ จะถือว่าสิ้นสุดสัญญา และไม่สามารถมาขอไถ่ถอนได้อีก

- ทรัพย์สินที่ผู้ขายฝากนำมาขายฝาก หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นของปลอมทาง ทองมาเงินไป สามารถดำเนินคดีตามกฎหมายได้ค่ะ

 

ขายฝาก


 

ทราบกันแล้วใช่มั้ยคะว่า "ทองมาเงินไป" ดีกว่ายังไง เพราะฉะนั้นอย่าลืมมาใช้บริการขายฝาก กับ "ทองมาเงินไป"
ได้ที่ ออโรร่า ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry
Line : @aurorathailand

 

 
32,120ครั้ง