เผลอแปปเดียวเราเดินทางกันมาถึงเดือนที่ 7 ของปีแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ วันนี้เรามาเช็คดวงปักษ์แรกของเดือนกรกฎาคมกัน ราศีไหนจะปัง หรือราศีไหนที่ต้องเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวง เราไปเช็คกันเลยค่า

การงาน งานของคุณช่วงนี้ยัง งงๆ ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนหรือจะจัดการยังไงดี ทำให้รู้สึกว่ายังไม่เต็มที่ ยังคงครึ่งๆกลางๆ หรือไม่สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ หรืออาจหมายถึงว่างานเยอะจนไม่มีเวลาพักผ่อนนั่นเอง ช่วงนี้ต้องระวังหัวหน้าจะจู้จี้จุกจิก ตามงาน สั่งแก้งานที่คุณคิดว่าดีแล้ว จนทำให้คุณรู้สึกท้อกับงานก็เป็นได้ค่ะ

การเงิน  จะมีเรื่องการกู้หนี้ยืมสินเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและเครียด แต่ละวันรู้สึกล่องลอยไม่อยากทำอะไร อย่างเดียวที่อยากทำก็คือการเที่ยวนั่นเองเพราะนั่นคือการผ่อนคลายที่ดีที่สุดของคุณ รายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆก็จริง แต่ก็ใช้จ่ายคล่องมือได้เหมือนกัน

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้อาจจะต้องระวังว่าจะไปพบรักกับคนที่มีเจ้าของ คนนั้นอาจจะเป็นคนที่ทำงานของคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องคำพูดที่จะทำให้เกิดการผิดใจกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ


การงาน  ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับความท้าทายโดยการได้ทำหน้าที่ใหม่ๆ ซึ่งอาจเป็นการที่คุณได้พิสูจน์ให้หัวหน้าคุณได้เห็นศักยภาพของคุณ ทำให้มีเงินก้อนใหม่เข้ามา และหากว่าช่วงนี้คุณมีโครงการที่จะทำอะไรเป็นของตัวเอง ก็ให้ระมัดระวังเรื่องของการตัดสินใจที่ผิดพลาดหรือมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินลงทุนมากกว่าที่คิดไว้

การเงิน  รายจ่ายของคุณช่วงนี้ค่อนข้างเนอะ และตัวคุณเองก็มีสิ่งที่อยากได้อยู่เหมือนกัน จนทำให้ใช้เงินอย่างมือเติบ รายได้ที่นอกเหนือจากงานประจำยังคงมีเข้ามา แต่ก็ยังคงเก็บเงินไม่อยู่อยู่ดี

ความรัก  คนโสด ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์จะเจอคนคลั่งรัก แต่เขาจะเข้ามาแค่เพียงชั่ววูบ มาไม่นานก็ออกไป คนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนรักในเรื่องความคิดเห็นอาจไม่ตรงกัน

สุขภาพ  ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดจากยานพาหนะ อาจโดนรถเฉี่ยวรถชนได้ค่ะ

การงาน  ช่วงนี้คุณทำงานสองอย่างไปพร้อมๆกัน แต่งานก็ค่อนข้างที่จะมีเวลาที่จะด่วนเอาเรื่อง ทำให้คุณต้องทุ่มเวลาว่างของคุณมาลงที่งานก่อน ทำให้ปักษ์นี้ค่อนข้างเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้ควรระวังเรื่องปัญหาของคนในทีมจะมีปัญหากัน

การเงิน  รายจ่ายยังคงเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายรับก็ยังคงเพียงพอสำหรับรายจ่ายอยู่ดี ในช่วงนี้คุณรู้สึกว่าอยากใช้เงินเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของคุณเองมากขึ้น เช่นการไปนวด ไปสปา หรือไปจัดกระดูกนั่นเอง

ความรัก คนโสด ปักษ์นี้มีคนพยายามเข้าหาคุณ แต่คุณก็ยังคงไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์เท่าไหร่ คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ซึ่งอาจเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองคน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่ทำให้หงุดหงิดใจ เช่นทำอะไรหล่นใส่เท้า

การงาน คุณมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน อาจได้ย้ายงาน งานเก่าๆจบไป แล้วได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ โดยที่จะมีคนรู้จักแนะนำชวนไปทำงานใหม่ๆ แต่นอกจากนี้คุณอาจต้องไปทำงานที่จะเป็นงานแนวแก้ปัญหา เป็นงานที่คนทั่วไปไม่อยากทำเท่าไหร่ คุณอาจจะต้องใช้ความอดทนไปก่อนในช่วงนี้

การเงิน คุณยังคงต้องหมุนเงิน เพราะมีภาระค่าใช้จ่ายเข้ามาอย่างหลายทาง ช่วงนี้คุณจะเสียเงินไปกับการเดินทาง หรือสั่งของพรีออเดอร์จากแดนไกลก็เป็นได้ค่ะ หากช่วงนี้มองว่าจะลงทุนอะไรก็คุณอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะได้ผลตอบแทนคืน ซึ่งนั่นแปลว่าคุณต้องมีเงินสำรองประมาณนึงเพื่อให้คุณไปต่อได้

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ หากมีคนเข้ามาอาจจะทำให้คุณเองรู้สึกอึดอัดเนื่องจากว่าคุณได้เห็นนิสัยบางอย่างที่ของเขาที่ทำให้คุณรู้สึกว่าไม่ค่อยตรงกับนิสัยของคุณสักเท่าไหร่เลย ทำให้คุณรู้สึกว่าอยากจะถอยห่างออกมา ส่วนคนโสด ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องความเห็นที่ไม่ตรงกัน จะมีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกอึดอัดใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเป็นหวัด อาจเกิดมาจากการเป็นภูมิแพ้ ไอ หรือมีปัญหาเรื่องมดลูก

การงาน  มีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะผู้ใหญ่ค่อนข้างคาดหวังกับคุณพอสมควร หรือหากคุณมีธุรกิจส่วนตัวก็มีเกณฑ์ที่จะได้หุ้นส่วนคือเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ที่ทำให้คุณเดินหน้าต่อได้มากขึ้น คนที่กำลังมองหางาน มีเกณฑ์ที่จะได้งานเข้ามาในช่วงนี้ค่ะ

การเงิน มีรายรับเข้ามาหลายทาง หรือเป็นการได้รับเงินไวจากการทำงาน แต่ก็มีรายจ่ายที่ต้องใช้ออกไปอยู่ดี ต้องระวังเรื่องของการซื้อของออนไลน์ ต้องระวังเกี่ยวกับการตัดสินใจอะไรเพียงชั่ววูบให้ดี

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามา อาจมาจากการเข้าสังคม หรืออาจเป็นคนรู้จักของเพื่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของมือที่สาม อาจมีคนอื่นเข้ามาสนใจคนรักของคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวด คอ บ่า ไหล่

การงาน งานของคุณเริ่มหยุดชะงัก ยังไม่รู้ทิศทางที่จะไปทางไหนต่อ อาจต้องระวังคนที่มีความเห็นที่ไม่ไปแนวเดียวกับคุณ ทำให้ทุกอย่างยิ่งยากเข้าไปอีก พยายามตั้งสติและมีเหตุผลตัดสินใจให้ดี ช่วงนี้คุณมีงานเยอะอาจทำให้ต้องนอนดึก หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ

การเงิน คุณกังวลเรื่องของเงินที่เข้ามา เพราะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ระวังให้ดีเรื่องการช้อปปิ้งแก้เครียดเพราะอาจทำให้เครียดกว่าเดิม คุณเก่งสามารถหาเงินได้จากหลายทาง แต่ก็ยังคงต้องเสียไปเรื่อยไม่ค่อยมีเก็บอยู่ดี

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าได้เจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามาหามาทำความรู้จักโดยเราก็ไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ปักษ์นี้คุณอาจมีความลับต่อกัน หรือต่างฝ่ายก็ต่างมีอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายเหนื่อยล้า


การงาน ปักษ์นี้คุณมีงานที่ต้องรับผิดชอบเข้ามาอย่างรวดเร็ว เป็นงานด่วนที่คุณก็หลีกเลี่ยงไม่ได้แต่คุณก็ทำได้โดยผ่านฉลุย ระวังคนในมีปัญหากับคนในทีมเรื่องคำพูด ช่วงนี้คุณจะได้อัพเดทข่าวใหม่ๆกับงานของคุณ

การเงิน ปักษ์นี้ระวังมีปัญหาเรื่องการกู้หนี้ยืมสิน หรืออาจมีหนี้บัตรเครดิตที่คุณไม่สามารถได้เต็มจำนวน ถ้าหากต้องการไปลดหย่อนหนี้ปักษ์นี้ก็เหมาะกับการไปเจรจากับธนาคารได้เลย

ความรัก คนที่โสดสนิทคุณยังไม่มีเวลาให้กับเรื่องความรักเท่าไหร่ หรือถ้าคุณมีคนชอบก็เป็นเรื่องของการแอบรักข้างเดียวมากกว่า คนที่มีคู่ในช่วงนี้กังวลอยู่หลายเรื่อง ส่งผลให้รักไม่หวานเหมือนเดิม

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดคอ บ่า ไหล่ โรคออฟฟิตซินโดรม


การงาน โปรเจ็กต์ที่คุณเคยติดต่อเอาไว้ช่วงนี้อาจเงียบไป ทำให้คุณรู้สึกว่าจะเอายังไงต่อกับงานนี้ หรืออาจจะเป็นการที่คุณเข้าไปอยู่ในกลางวงของปัญหาที่ยังไม่สามารถหาทางออกได้ และพักนี้คุณหักโหมงานจนดึก นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ

การเงิน ปักษ์นี้คุณมีความกดดัน เพราะอาจต้องใช้เงินไปรักษาสุขภาพของตัวเองหรือคนในครอบครัว คุณจะต้องวางแผนเรื่องเงินให้มากขึ้น เพราะปักษ์นี้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องรายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะคุณหาเงินได้หลายทาง

ความรัก คนโสดคนเก่าๆของคุณจะกลับมาวนเวียน เขาอยากกลับมาสานสัมพันธ์ คนมีคู่ เดือนนี้คุณทั้งคู่เข้าใจกันดี ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้กันและกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน 

 

 

การงาน งานคุณยุ่งมากในปักษ์นี้ มีคนตามงานคุณจากหลายๆทาง และช่วงนี้ก็มีปัญหาที่ทำให้คุณแก้ไม่ตก มีงานเข้ามาทั้งที่คุณรู้ว่าได้เงินช้าแต่คุณก็จำเป็นต้องรับไว้ก่อน อาจได้ทำงานเกินหน้าที่ในปักษ์นี้ เหนื่อยหน่อยนะคะ

การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างรัดตัวไม่น้อย คุณหาเงินได้ไวแต่ก็ทำใจไว้เลยว่าก็ออกไปไวเหมือนกัน สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้คืออาจได้งานที่ได้เงินช้าอยู่พอสมควร

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ระวังคนมีคู่แล้วเข้ามาพัวผัน ซึ่งเขาหลอกคนได้อย่างแยบยล ตัวคุณเองอาจจะรู้แต่ก็ถอนตัวได้ยาก คนที่มีคู่แล้ว ระวังเรื่องของมือที่สามเข้ามา ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณอยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจ

สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น ปวดสะโพก หรือมีเกณฑ์ตั้งครรภ์

 

การงาน งานคุณมีปัญหาให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ หัวหน้าจะเริ่มอยากได้งานใหม่ๆจากคุณ จากงานเดิมที่เยอะอยู่แล้วก็จะกลายเป็นเยอะกว่าเดิม หากช่วงนี้คุณทำงานเกี่ยวกับงานออนไลน์จะไปได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ แต่ปัญหาก็ยังคงมีให้คุณแก้ไขอยู่เรื่อยๆ

การเงิน ปักษ์นี้คุณมีช่องทางใหม่ๆในการหาเงิน คุณเริ่มหายใจได้คล่องขึ้น แต่ก็ยังคงมีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่ดี มีเรื่องเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ปักษ์นี้คุณบริหารเงินได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

ความรัก คนโสด ปักษ์นี้ได้เจอคนถูกใจเข้ามา แต่อาจเป็นคนที่เข้ามาทำให้ช้ำอกช้ำใจอยู่ได้ คุณจึงรู้สึกว่าคุณเป็นฝ่ายที่บุกในความสัมพันธ์ คนที่มีคู่แล้วความรักของคุณไปได้ดี มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ช่วยกันตัดสินใจปัญหาใหญ่ๆได้ดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องพันธุกรรม หากมีโรคประจำตัวจะต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง

การงาน คุณต้องรับผิดชอบงานมากขึ้นกว่าเดิม มีคนเข้ามาปรึกษาเรื่องงานกับคุณอยู่เรื่อยๆ ทำให้คุณไม่มีเวลาไปทำอะไรอย่างอื่นเท่าไหร่นัก มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานให้เห็นโดยเฉพาะเรื่องของความรีบผิดชอบต่างๆ หากใครที่ว่างงานช่วงนี้อาจได้งานเข้ามาแต่เป็นงานที่อยู่ไกลบ้าน

การเงิน คุณมีค่าใช้จ่ายที่ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเข้ามา อาจใช้ไปกับเรื่องการศึกษาหรื่อเรื่องของคนอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ส่วนรายรับของคุณยังคงเหมือนเดิม ถ้าจะลงทุนอะไรขอให้แค่คิดไว้ก่อนยังไม่ต้องลงมือเพราะตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาของเรา

ความรัก คนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่อายุมากกว่า แต่เขาเป็นคนที่มีอดีตความรักที่ไม่ค่อยดีเลยยังไม่เปิดใจง่ายๆ ส่วนคนมีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆ ทำให้ความสัมพันธ์ดูน่าเบื่อ

สุขภาพ มีเรื่องให้คิดเยอะคิดแยะ หลักๆเลยเครียดเรื่องเงิน

การงาน งานของคุณไม่เสร็จตามที่คุณได้กำหนดไว้ หรือคุณยังรองานเดิมกลับมาให้คุณได้ทำได้แก้อีกครั้ง ช่วงนี้คุณต้องควบงานหลายทาง หรือมีโปรเจ็กต์ที่จะต้องทำไปพร้อมๆกัน ทำให้คุณไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นมากนัก และช่วงนี้คุณต้องศึกษาอะไรใหม่ๆที่เกี่ยวกับงานเพิ่มเติม

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินกับการสังสรรค์ กินเลี้ยง หรือใช้ไปกับครอบครัวหรือการเดินทาง คุณอาจอยากใช้เงินไปกับการเปลี่ยนบรรยากาศ นอกจากนี้คุณมีแนวทางหาเงินได้มากขึ้นอีก

ความรัก คนโสดคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจจากที่ทำงาน อาจจะเป็นเพื่อน หรือคนของคุณอยู่แล้ว แต่ก็อาจคุยกันไปแล้วไม่ได้ จนคุณรู้สึกว่าเป็นเพื่อนแบบเดิมน่าจะดีกว่า คนมีคู่ คุณและคนรักของคุณรักกันดี พากันไปเปลี่ยนบรรยากาศ ความรักหวานชื่นกันดีค่ะ

สุขภาพ ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพเก่าๆกลับมาได้

สำหรับปักษ์นี้ใครกำลังมองหาวัตถุมงคลเสริมดวงให้ปัง แนะนำ “เครื่องประดับรูปปี่เซี่ยะ” เพราะความหมายของปีเซี่ยะคือปังมาก

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโชคลาภ เงินทอง หรือแม้กระทั่งป้องกันภัยอันตรายจากสิ่งรอบข้างได้เป็นอย่างดี
 

ปี่เซี่ยะ

 

คุณสามารถสั่งซื้อได้ที่ Aurora ทุกสาขาหรือจะช้อปง่ายๆสบายๆที่บ้านที่ช่องทางออนไลน์ Aurora มั่นใจได้เลยว่าเชื่อถือได้ มีใบรับประกันทุกชิ้น
ชมเครื่องรางปี่เซี่ยะอื่นๆได้
ที่นี่
 

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry
Line : @aurorathailand
 

1,599ครั้ง