6 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ แทนสายใยแห่งรักที่แสนพิเศษ

ซื้ออะไรให้แม่ดี? 6 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ วันแม่ปี 2023 นี้ มีของขวัญดีๆ ไปฝากแม่หรือยังคะ หากลูกๆ คนไหนคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้กับแม่ดี วันนี้น้องของขวัญมี 6 ไอเดีย ของขวัญวันแม่มาแนะนำค่า สามารถหาซื้อตามกันได้ง่ายๆ เลยค่ะ

 

6 ไอเดีย ซื้อของขวัญวันแม่ 

 6 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ แทนสายใยแห่งรักที่แสนพิเศษ

 

1.ทองแผ่น การ์ดมาลัย / ทองแผ่น การ์ดมะลิ

 

เริ่มต้นด้วยทองแผ่น การ์ดมาลัย และทองแผ่น การ์ดมะลิ แน่นอนว่าการ์ดอวยพรถือเป็นของขวัญที่ลูกๆ มักจะให้กันในวันแม่ เพราะเพียงแค่ประโยคความในใจ คำบอกรัก และคำอวยพรสิ่งดีๆ เท่านี้น้องของขวัญก็เชื่อว่า คุณแม่ก็ซาบซึ้งใจแล้วล่ะค่ะ 

 

2.มาลัย Boxset 

พวงมาลัย เป็นของขวัญสุดคลาสสิก ที่หลายๆ คนมักมอบให้แม่ในวันแม่ พวงมาลัยเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ และยังสัญลักษณ์ของความรัก ความห่วงใย และความสวยงามอีกด้วยค่ะ หากใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้แม่ดี อันนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์นะคะ

 

3.เครื่องประดับ

เครื่องประดับ เป็นของขวัญที่แสดงถึง ความหรูหราและอ่อนหวาน ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องประดับที่เหมาะกับสไตล์ของแม่ได้อีกด้วยนะคะ สามารถเลือกตามความชอบของคุณแม่ได้เลย เช่น สร้อยคอ แหวน ต่างหู หรือกำไลข้อมือ สามารถเข้าไปชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลยค่ะ

 

4.ทองคำ

ไอเทมต่อไปถูกใจผู้รับแน่นอน! นั่นก็คือสร้อยคอทองคำนั่นเอง ถือเป็นไอเทมยอดนิยม ที่บรรดาเหล่าลูกๆ จะซื้อให้กับคุณแม่ในโอกาสสำคัญ หรือในวันแม่ เพราะสร้อยคอทองคำเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครๆ เห็นก็ต้องอยากได้ รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่นอนค่า 

 

5.ทองแผ่น 

อีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจและห้ามพลาด! นั่นก็คือ เซ็ททองแผ่น น้ำหนัก 1 บาท นั่นเอง ถือเป็นอีกของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า รับรองว่าคุณแม่ยิ้มแก้มปริแน่นอน และยังสามารถซื้อเก็บสะสมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทองคำในอนาคตได้อีกด้วยนะคะ คุ้มสุดๆ ไปเลย!!

 

6.ของขวัญตกแต่งบ้าน

ของขวัญตกแต่งบ้าน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มักถูกนำไปมอบให้เป็นของขวัญโอกาสพิเศษต่างๆ นอกจากสวยงามแล้วยังสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ซื้ออะไรให้แม่ดี? 6 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ วันแม่ปีนี้ได้ไอเดียซื้อของขวัญให้คุณแม่กันแล้วใช่ไหมเอ่ยยย และสำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะซื้ออะไรดีน๊าา สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลยค่า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

27,855ครั้ง