การ์ดแผ่นทอง ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้ว ขอต้อนรับเข้าสู่ช่วง แกะของขวัญไปกับน้องของขวัญ วันนี้น้องของขวัญมีสินค้าจากออโรร่ามาป้ายยาทุกท่านกันอีกแล้ว รับรองถูกใจแน่นอน ขอกระซิบบอกว่ากำแบงก์เทาสามใบมามีทอนอีกด้วยนะ! ราคาเป็นมิตรกับทุกคนสุดๆ ไปเลย ทุกคนอยากรู้กันมั้ยเอ่ยว่าคืออะไรน๊าาา หากพร้อมแล้วไปชมกันเลยค่าา

 

หากทุกคนกำลังมองหาของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ น้องของขวัญขอแนะนำเป็นแผ่นทองจากออโรร่า สามารถให้ตามโอกาสที่เหมาะสม ราคาน่ารักเป็นกันเองสุดๆ หากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี? แผ่นทองจากออโรร่าก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจนะคะ

 

รวมการ์ดแผ่นทอง ใบเทาสามใบมีทอน!

 

1.แผ่นทองกิมตุ้ง

แผ่นทองกิมตุ้ง

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก แผ่นทองกิมตุ้ง กิมตุ้งเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการค้าขาย เงินทองไหลมาเทมา ช่วยดึงดูดโชคลาภ ความหมายดีๆ แบบนี้รับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอนค่ะ 

 

2.แผ่นทองปลาคาร์ฟมงคล

แผ่นทองปลาคาร์ฟมงคล

ชิ้นต่อไป แผ่นทองปลาคาร์ฟมงคล ยังอยู่ในหมวดความหมายมงคลอยู่นะคะ ซึ่ง ปลาคาร์ฟเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง มั่งคั่ง เงินทองล้นหลาม อุดมสมบูรณ์และมีโชคลาภ ความหมายดีๆ แบบนี้ หากผู้รับได้รับถูกใจแน่นอนค่า! 

 

3.แผ่นทองการ์ดมะลิ

แผ่นทองการ์ดมะลิ

ชิ้นต่อไปเป็น แผ่นทองลายมะลิ พร้อมกล่อง มาพร้อมกล่องในราคาแบงก์เทาสามใบมีทอน! คุ้มสุดๆ หากใครมีงบมากกว่านี้ก็สามารถเพิ่มน้ำหนักของทองน้า มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1 กรัม, 1สลึง ไปจนถึง 2 สลึงเลย สามารถเลือกได้ตามความต้องการและความชอบของลูกค้าได้เลยค่า

 

4.แผ่นทองการ์ดมาลัย

ทองแผ่นการ์ดมาลัย

ชิ้นต่อไปเป็น ทองแผ่นการ์ดมาลัย เหมาะสำหรับมอบให้ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือให้คุณแม่ในโอกาสพิเศษต่างๆ มีน้ำหนักทองให้เลือกถึง 3 ขนาดเช่นกัน ตั้งแต่ขนาด 1 กรัม, 1สลึง ไปจนถึง 2 สลึง สามารถเลือกตามความชอบของลูกค้าได้เลย แต่หากต้องการให้อยู่ในงบน้องของขวัญขอแนะนำเป็นขนาด 1 กรัมน้า

 

5.ทองแผ่น Little Prince 

ทองแผ่น Little Prince

ใครกำลังเตรียมตัวเป็นคุณป้า น้า อา หรือคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน ทองแผ่น Little Prince ใครกำลังมีหลานชายหรือลูกชายตัวน้อย ก็สามารถซื้อทองแผ่น Little Prince ไปรับขวัญหลานๆ ดีไซน์น่ารัก รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่า

 

6.ทองแผ่น Little Princess

ทองแผ่น Little Princess

มีทองแผ่นสำหรับเด็กผู้ชายแล้วก็ต้องมีสำหรับเด็กผู้หญิงด้วยสิคะ ทองแผ่น Little Princess แค่ชื่อน่ารักแล้ว หากเหล่าคุณป้า น้า อา หรือคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ กำลังมีหลานสาว และยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต้อนรับหลานๆ น้องของขวัญขอแนะนำเป็น ทองแผ่น Little Princess รับรองว่าสุขใจผู้ให้ถูกใจผู้รับแน่นอน! 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวมการ์ดแผ่นทอง ของขวัญในโอกาสพิเศษของคุณ หวังว่าจะได้ของขวัญที่ถูกใจ สำหรับมอบให้คนพิเศษในโอกาสพิเศษ ของลูกค้าทุกคนนะคะ น้องของขวัญขออยู่ข้างๆ ลูกค้าในทุกช่วงโอกาสพิเศษของทุกคน

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

4,091ครั้ง