บทความ

ตำนานเล่าสู่กันฟังการฝันถึง

ทำนายความฝัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ความฝัน ถือเป็นประสบการณ์ที่ทุกๆคนต้องเจอ หลายๆคนพยายามที่จะทำความเข้าใจกับความฝัน เมื่อฝันถึงเรื่องราวต่างๆ ก็มักจะหาความหมายของความฝันนั้นๆ และความเชื่อในสมัยโบราณที่บอกต่อๆ กันมา การฝันเห็นทองคำ ถือเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากทองคำ เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่ง ร่ำรวย แต่แท้จริงนั้น ความฝันไม่ได้บ่งบอกถึงเรื่องจริงที่จะเกิดขึ้นเสมอไป อยู่ที่ตัวบุคคล และเวลาที่นอนหลับฝัน และแต่ละเรื่องราวความฝันที่มีแตกต่างกันออกไป วันนี้ออโรร่าพามาหาความหมายของคำทำนายการฝันเห็นทองคำ กันค่ะ ว่าจะเป็นยังไง?

 

หากฝันถึงแหวนทองคำ

ฝันถึงแหวนทองคำ

มีคำทำนายไว้ว่า จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีแต่ความสุข สมหวังกับสิ่งที่เฝ้าคอยมา จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค และได้ลาภลอย ไม่ว่าจะทำอะไรก็เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก ง่ายไปหมด คนโสดจะได้พบรัก หรือเจอเนื้อคู่ คนที่ถูกใจ เพื่อจะเริ่มต้นกับความสัมพันธ์ที่ดี

 

หากฝันถึงทองคำแท่ง

ฝันเห็นทองคำแท่ง

มีคำทำนายไว้ว่า คนที่มีปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนใจ จะสบายใจขึ้น จะหมดเคราะห์ หมดโศก  มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ หรือเปลี่ยนงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม คำสัญญาหรือคำที่เคยให้ไว้กับใคร ถึงเวลาที่ต้องกลับไปทำตามคำสัญญา คนโสด จะได้เจอเนื้อคู่ คนมีคู่จะมีความสัมพันธ์ที่รักและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่หวังอยากมีลูกก็จะสมหวัง

 

หากฝันถึงสร้อยคอทองคำ

ฝันถึงสร้อยคอทองคำ

มีคำทำนายไว้ว่า กำลังจะสมหวังในสิ่งที่คาดหวังไว้ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจทำ หากคนฝันเป็นผู้หญิง มีโอกาสจะตั้งครรภ์ และได้ลูกสาวที่น่ารัก น่าเอ็นดู ใครๆก็หลงรัก ปัญหาจากการทำงานจะค่อยๆลดลง จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือและยังคอยสนับสนุนให้ทุกอย่างสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

 

หากฝันถึงสร้อยข้อมือทองคำ 

ฝันถึงสร้อยข้อมือทองคำ

มีคำทำนายไว้ว่า จะได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เรื่องดีๆ ทำอะไรก็ง่ายไปหมด ประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง ปัญหาที่มีจะคลี่คลายลง เส้นทางการเงินรุ่งเรือง มีรายได้เข้ามาตลอดเวลา จะได้กำไรจากสิ่งที่ลงทุนไว้ และจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และมีโอกาสได้ที่จะได้โชคลาภ คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ 

 

หากฝันถึงต่างหูทองคำ

ฝันถึงต่างหูทองคำ

มีคำทำนายไว้ว่า ให้ระวังปัญหาที่กำลังจะเข้ามา คนในบ้านทะเลาะกัน การงานไม่เป็นดั่งใจหวัง มีปัญหาที่ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา สำหรับคนทำธุรกิจ ให้ระวังการผิดนัดการจ่าย ควรลงทุนกับคนที่ไว้ใจได้จริงๆ มีเครดิตที่ดี มีโอกาสถูกเอาเปรียบ หรือถูกฉ้อโกงในการลงทุนได้ คนโสด จะถูกจู่โจมจากเพศตรงข้าม วางตัวให้ดี คนมีคู่ ควรเอาใจใส่กันให้มากกว่าเดิม ไม่อย่างนั้นระวังจะมีคนอื่นเข้ามาทำหน้าที่แทน

 

หากฝันถึงกำไลทองคำ

ฝันถึงกำไลทองคำ

มีคำทำนายไว้ว่า ชีวิตราบเรียบ จะมีคนนำความสุขมาให้ มีโอกาสได้ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน และเป็นช่วงที่มีดวงทำมาค้าขายขึ้น ได้กำไรดี ผลตอบแทนที่งดงาม และให้ระวังเรื่องการถูกลักขโมยเงิน ไม่ว่าจะจากคนใกล้ตัวหรือคนอื่นที่ไม่รู้จัก คนโสดยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ต้องทนต่อไป ส่วนคนมีคู่ ควรเติมความหวานให้มากขึ้นกว่าเดิม ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ 

 

หากฝันถึงว่าไปซื้อทองคำ 

 

ฝันว่าไปซื้อทอง

 

งานที่ได้รับมอบหมายจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับความช่วยเหลือหรือได้รับการสนับสนุนจากคนแปลกหน้า หรือจากเพื่อนสนิท มีโอกาสจะได้โชคลาภมากมายจากการเสี่ยงโชค คนโสดต้องลงทุนลงแรงเหนื่อยหน่อย เพราะคนที่แอบชอบเสน่ห์แรงเกินต้านจริงๆ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ หรือการทะเลาะกันมีปากเสียงกันแรงๆ

 

หากฝันถึงว่าทำทองคำหาย

ฝันว่าทองคำหาย

มีเกณฑ์จะเสียของรักของหวงไป อย่าใจดีให้ใครยืมเงินเพราะอาจจะไม่ได้คืน มีโอกาสได้เปลี่ยนงานที่ดีขึ้น ได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติมากขึ้น หากคนที่กำลังมีความเครียด หรือเผชิญกับปัญหาอยู่ ปัญหานั้นจะค่อยๆเบาลง และคลี่คลายไปในที่สุด หากฝันว่าทองคำหายแล้วไม่ได้คืน จะมีโชคลาภเข้ามา แต่ในทางกลับกันหากฝันว่าทองคำหายแล้วได้คืน เรื่องของการเสี่ยงดวง แนะนำให้งดไปก่อนนะคะ คนโสดถึงเวลาที่ต้องเปิดตัวแล้ว คนมีแฟนมีเกณฑ์จะได้แต่งงาน

 

ในสมัยโบราณความฝันถือเป็นความเชื่อที่สามารถบ่งบอกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และเมื่อฝันถึงทองคำมักจะมีแต่เรื่องดีๆที่เกิดขึ้น แท้จริงแล้วถึงแม้ความฝันจะเป็นเพียงเรื่องราวสั้นๆที่เกิดขึ้นในช่วงที่นอนหลับ แต่ก็ทำให้ใครหลายๆคนมีความสุข ความทุกข์ ความวิตกกังวลได้เช่นกัน เพราะการฝันถึงทองคำบางครั้งในแต่ละเรื่องราวก็ไม่ได้ให้ความหมายที่เหมือนกันเสมอไป อาจจะมีทั้งดีและร้ายอยู่ในเส้นกั้นบางๆ ก็ได้ค่ะ 

 

ทำนายความฝันกันไปแล้วถึงเวลาเลือกซื้อความฝันแล้วค่ะ ฝันอยากได้ทองคำ จัดทองคำออโรร่าไปเลยค่าา สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านทองคำออโรร่าได้ทั่วประเทศ หรือใครไม่สะดวกไปที่หน้าร้าน ออโรร่ามีบริการสั่งซื้อทางออนไลน์ด้วยนะคะ และยังมีบริการจัดส่งด่วนถึงมือคุณภายใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามตามช่องทางต่างๆได้ที่นี่เลยค่ะ...
 

Website : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click