ราคาทองวันนี้

ราคาทองคำวันนี้

ราาทองคำวันนี้ ล่าสุด เช้าวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 66 ประกาศครั้งที่ 1 เปิดตลาดเช้าเมื่อเวลา 09:28 นาที ราคาทองคำ ปรับลง -50 บาท หากเทียบกับประกาศราคาซื้อขายราคาทองคำครั้งสุดท้ายของวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งวันมีการประกาศราคาซื้อขาย ราคาทองคำ เพียง 1 รอบ และ ราคาทองคำ ปรับลง -50 ค่ะ

 

ในส่วนของราคาทองคำแท่งเช้าวันที่ 10 เมษายน 66 ราคารับซื้ออยู่ที่ 32,300 บาท และราคาขายออกบาทละ 32,400 บาทค่ะ


ราคาทองคำต่างประเทศ (Gold Spot)
เมื่อเทียบกับราคาตลาดปิดครั้งที่แล้วราคาทองคำลง 0.57% ซึ่งอยู่ในบริเวณ 1,996 ดอลลาร์ 
ราคาทองคำ อาจเผชิญแรงขายทำกำไรมากขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยอาจมี 2 ปัจจัยหลักที่กดดัน คือ 1) ภาวะเปิดรับความเสี่ยงของผู้เล่นในตลาด หลังข้อมูลการจ้างงานสหรัฐฯ ในวันศุกร์ที่ผ่านมานั้นออกมาดีกว่าคาด ทำให้ผู้เล่นในตลาดอาจคลายกังวลแนวโน้มเศรษฐกิจสหรัฐฯ ชะลอตัวลงหนัก 2) มุมมองของผู้เล่นในตลาดที่เริ่มกลับมาเชื่อว่าเฟดอาจเดินหน้าขึ้นดอกเบี้ยต่ออีกครั้ง (ซึ่งอาจมาพร้อมกับการปรับตัวขึ้นของเงินดอลลาร์และบอนด์ยีลด์ 10 ปี สหรัฐฯ) อย่างไรก็ดี ควรรอลุ้นรายงาน อัตราเงินเฟ้อ CPI ของสหรัฐฯ โดยเฉพาะอัตราเงินเฟ้อพื้นฐาน Core CPI ซึ่งอาจส่งผลต่อทิศทางของราคาทองคำ ได้พอสมควร

 

เปิดตลาดราคาทองคำฮ่องกงเช้าวันที่ 10 เมษายน 66 ราคาทองคำลง 86 ดอลลาร์ฮ่องกง สู่ระดับ 15,676 ดอลลาร์ฮ่องกง


ราคาทองคำออโรร่า เป็นไปตามประกาศจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย (GOLD TRADERS ASSOCIATION) ที่ซื้อขายภายในประเทศชนิด 96.5% เป็นมาตรฐานของทองคำที่นิยมซื้อขายในประเทศไทยมากที่สุด เป็นที่นิยมซื้อขายกันในตลาดโลก

สามารถเช็คราคาทองคำเพิ่มเติม >>>  ได้ที่นี่

759ครั้ง