ราคาทองวันนี้

ราคาทองคำวันนี้

ราาทองคำวันนี้ ล่าสุด เช้าวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 65 ประกาศครั้งที่ 1 เปิดตลาดเช้าเมื่อเวลา 09:22 นาที ราคาทองคำยังคงเท่าเดิม หากเทียบกับประกาศราคาซื้อขายราคาทองคำครั้งสุดท้ายของวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งวันมีการประกาศราคาซื้อขายราคาทองคำ 2 รอบ และราคาทองคำยังคงเท่าเดิม

 

ในส่วนของราคาทองคำแท่งเช้าวันที่ 8 สิงหาคม 65 ราคารับซื้ออยู่ที่ 30,000 บาท และราคาขายออกบาทละ 30,100 บาทค่ะ


ราคาทองคำต่างประเทศ (Gold Spot)
เมื่อเทียบกับราคาตลาดปิดครั้งที่แล้วราคาทองคำลง 0.2% ซึ่งอยู่ในบริเวณ 1,774 ดอลลาร์ ราคาทองคำ ปิดบวกไป 30.5 ดอลลาร์ การซ้อมรบของจีนรอบบริเวณเกาะไต้หวันที่ได้เริ่มขึ้นเมื่อวานเป็นเหตุให้นักลงทุนเกิดความกังวลต่อสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้นักลงทุนเริ่มเข้าซื้อทองคำกันอีกครั้ง การกลับมาของทองคำเมื่อวานนี้เกิดจากการอ่อนค่าของดอลลาร์และความวิตกกังวลเกี่ยวกับการขัดแย้งรอบใหม่ระหว่างจีนกับสหรัฐอเมริกาทำให้สถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างจีนกับสหรัฐเริ่มมีมากขึ้น ประเมินทางเทคนิคแล้ววันนี้ในกรอบรายวันเรายังเห็นการเคลื่อนไหวทองคำถึงโอกาสที่จะเข้าทดสอบระดับ 1800 ดอลลาร์ต่อออนซ์

 

เปิดตลาดราคาทองคำฮ่องกงเช้า 8 สิงหาคม 65 ราคาทองคำลง 5 ดอลลาร์ฮ่องกง สู่ระดับ 13,928 ดอลลาร์ฮ่องกง


ราคาทองคำออโรร่า เป็นไปตามประกาศจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย (GOLD TRADERS ASSOCIATION) ที่ซื้อขายภายในประเทศชนิด 96.5% เป็นมาตรฐานของทองคำที่นิยมซื้อขายในประเทศไทยมากที่สุด เป็นที่นิยมซื้อขายกันในตลาดโลก

สามารถเช็คราคาทองคำเพิ่มเติม >>>  ได้ที่นี่

629ครั้ง