เช็คดวง

แป๊บๆ ก็หมดไปอีกเดือนแล้ว สำหรับปักษ์ที่ผ่านมา เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้รับผลกระทบกันมากน้อยแค่ไหนเอ่ย แต่อย่าเพิ่งดีใจ หรือเสียใจไปนะคะ ปักษ์แรกเดือนสิงหาคมนี้กำลังจะเริ่มต้น จะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นบ้าง หรือจะมีอะไรที่ทำให้เราต้องผิดหวัง เรามาดูกันต่อเลยค่าา ทั้งนี้ การเช็คดวง ก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงของแต่ละคนด้วยนะคะ

 

การงาน ชาวเมษ ในปักษ์นี้ ค่อนข้างรู้ดีอยู่แล้วว่าคุณจะทำอย่างไรให้เจ้านาย และคนรอบข้างรักและเอ็นดู เป้าหมายที่ตั้งหวังไว้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีคนพร้อมช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่คาดการณ์และจัดการวางแผนได้ดีมาก หากทำได้ตามแผนก็จะดีมากยิ่งขึ้นไป คุณเป็นคนขยันไม่ยอมทำงานเดียว มักจะหาช่องทางการทำงานเพิ่มเติมอยู่เสมอ เป็นที่ยอมรับของทุกคนแม้จะกังวลไปบ้างแต่เชื่อเถอะว่าคุณจะทำมันออกมาได้ดีมากๆ 


การเงิน คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน แต่ต้องบอกว่าแม้จะได้มาเยอะแต่ก็ต้องจ่ายออกไปเยอะซึ่งก็อาจจะเกี่ยวกับทางบ้านและการลงทุน แต่ให้ระวังการลงทุนกับผู้อื่นอาจโดนโกงให้ใจเย็นๆการลงทุนกับตัวเองจะดีที่สุด และในช่วงกลางเดือน การเงินของคุณจะไม่ค่อยมีปัญหา คุณมีการจัดการและวางแผนการใช้เงินได้ดีมากขึ้น ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ภาพลักษณ์ภายนอก ดูเหมือนเป็นคู่ที่รักกันมาก แต่ข้างในจริงๆ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เริ่มจะมีปัญหาเปราะบาง ความรักที่หวานชื่นเริ่มจะหายไป ความโรแมนติกที่เคยมีก็เริ่มลดน้อยลง พยายามหันมาดูแลใจกันให้มากกว่านี้ ลดความอคติลง และใช้อารมณ์ให้น้อยลง ระวังในเรื่องของรักสามเศร้า ที่อาจจะเข้ามาทำให้คุณมีปัญหากันมากกว่าเดิม

สำหรับคนโสด คุณยังมีความรู้สึกที่ยังไม่ลืมแฟนเก่า คนคุยเก่าอยู่รึป่าว? ถ้าใช่! ให้ระวังความสัมพันธ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้น เพราะจะมีคนเข้ามา อาจจะพัฒนาความสัมพันธ์มาจากเพื่อน ไปเป็นคนคุย จากคนคุย ไปเป็นคนรัก และหากคุณยังไม่ลืมคนเก่า ความสัมพันธ์จะไปด้วยกันได้ยาก และจะทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของรักสามเศร้าได้ อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก ความดันสูง ความเครียด

 
 

การงาน คุณมีความเป๊ะในทุกระเบียบนิ้ว อาจจะทำให้ลูกน้องหรือบริวารเกรงกลัว ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่มีอีโก้สูง แต่ในใจลึกๆแล้ว คุณก็ยังเป็นคนใจดีที่มีเมตตา พูดจาดี สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่หรือธุรกิจใหม่อาจจะต้องรอเวลาที่เหมาะสมหลายๆอย่างยังไม่ลงตัว ในบางคนช่วงกลางเดือนนี้อาจจะต้องระวังเรื่องการโดนหลอกคนนอกอาจเข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลจากคุณ และพยายามดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี เพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของคุณได้

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ คุณมีเกณฑ์จะโดนโกงได้ง่ายๆ ให้ระวังเอาไว้ให้ดี ส่วนใหญ่รายจ่ายจะเสียไปกับการกินซะมากกว่าและอาจจะต้องเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพ  แนะนำให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ พยายามรักษาตัวเองให้หายดีก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนทำงาน เพราะอาจจะทำให้คุณได้กลับมาเสียเงินรักษาในโรคเดิมๆ อยู่บ่อยๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆคู่ มีการส่งเสริมกันได้ดีมาก แต่ในบางคู่ก็อยู่ในช่วงที่ความรักค่อนข้างเปราะบาง มีอารมณ์อ่อนไหว ระวังความสัมพันธ์ในเรื่องของความรักซ้อนและความทุกข์ใจที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเรื่องของความรักเก่า คนรักเก่าๆที่จะกลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นชาวต่างชาติเลยก็ว่าได้ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี จะมีคนเจ้าชู้ ที่เข้ามาทำให้คุณหัวใจกระสับกระส่าย คนโสดในบางคน อาจจะยังมีความรู้สึกที่คิดถึงคนคุยเก่า เลยทำให้ยังไม่อยากเริ่มใหม่หรือเปิดใจให้ใคร

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า หลัง และไหล่ โรคออฟฟิศซินโดรม

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณมีความคิดที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี คุณมีเสน่ห์และมีความละเอียดรอบคอบในเรื่องของการทำงานมากๆ ยิ่งทำ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย หลายๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น คุณเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ และยังให้กำลังใจตัวเองได้ดีมากๆ ผู้ใหญ่หลายคนเอ็นดู รักใคร่ พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จะมีรายรับเข้ามารัวๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายของคุณได้ดี ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร เนื่องจาก คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี ้เพราะอาจจะทำให้คุณใจอ่อนกับคนที่คิดจะเอาเปรียบคุณ พยายามเก็บเงินให้ดี 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่กำลังก่อร่าง สร้างตัว จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คุณมีความพยายามที่จะจัดการเวลาในการทำงานให้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของคุณไปมากกว่านี้ เพื่อที่คุณจะได้กลับไปเติมความหวานให้กับคนรักของคุณ ในบางคู่ ก็อยู่ในสภาวะที่อยากจะเป็นอิสระ แต่ในใจจริงๆ ก็ไม่อยากจะเสียเค้าไป 

สำหรับคนโสด มีเสนห์ที่แรงมาก มีคนเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ชาวเมถุน เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจอยู่บ้าง ใครที่เข้ามาแล้วคุยกับคุณไม่รู้เรื่อง คุณก็จะค่อยๆเฟดตัวเองออกมา คุณไม่ได้ต้องการแค่ความรัก แต่คุณต้องการคนที่เข้าอกเข้าใจคุณ ทำให้คุณได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่บีบคุณเกินไป และทำให้คุณมีความรู้สึกว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะมั่นคง

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคกระดูกต่างๆ เนื้องอก และนิ่ว 

 

การงาน พยายามยับยั้งตัวเองในเรื่องของอารมณ์ อาจจะมีคนที่ไม่ชอบคุณอยู่ พยายามนิ่งเข้าไว้ ในปักษ์นี้ จะมีแต่สิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้น มีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ตลอด ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ปังไปหมด คุณมีความละเอียด สามารถจัดการวางแผนและสร้างผลงานออกมาได้ดี 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินมั่นคงดีมาก ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการกินค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังมีงานและมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย มีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด คุณมีการวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดีมาก การเงินคล่องตัวดีมาก มีเงินเก็บ ในบางคนมีโอกาสได้ซื้อบ้านซื้อรถ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากคนไกล หรือสัตว์เลี้ยงของคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆคู่ ต้องใช้ความใจเย็นเข้ามาช่วยให้ความสัมพันธ์ เดินไปได้ต่อ อยู่ในสภาวะที่เหมือนคุณสองคนพยายามจะจับมือกันเพื่อก้าวผ่านความความเปราะบาง ในปักษ์นี้ อาจจะยังมีเรื่องของอุปสรรคที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน พากันไปเที่ยวหรือไปใช้เวลาร่วมกัน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับคนโสด มีเสน่ห์มากๆ มีเกณฑ์จะได้เจอกับคนต่างชาติ แต่ให้ระวังกับคนที่เข้ามา เค้าอาจจะมีใครอีกคนอยู่แล้ว หรือทำให้คุณได้อยู่ในความสัมพันธ์แบบลับๆ คุณมีความรู้สึกที่ยังลังเลกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ อาจจะเป็นเพราะคุณยังคงไม่ลืมคนเก่า เลยทำให้คุณเปิดใจกับคนใหม่ได้ไม่เต็มที่

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ บ้านหมุน ความดัน และกรดไหลย้อน

 

การงาน คุณยังมีการวางแผนหรือการพัฒนาในตัวเองที่ยังไม่ดีพอ ให้ระวังในเรื่องของการทำเอกสารต่างๆ พยายามดูให้ดี อ่านรายละเอียดให้รอบคอบ เพราะอาจจะส่งผลให้คุณมีปัญหาในอนาคตได้ ในหลายๆคน มีความรู้สึกหมดไฟในการทำงานเก่าๆ อยากเปลี่ยนงานใหม่ หรืออยากเริ่มธุรกิจใหม่ๆ คุณมีคอนเนคชั่นที่ดี มีที่ปรึกษาที่ดี มีโอกาสจะได้จะประสบความสำเร็จ ก่อนจะร่วมหุ้น ร่วมลงทุนกับใคร หมั่นศึกษาข้อตกลงหรือสัญญาที่ทำให้ดี อย่าไว้ใจใคร

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ อาจจะมีติดขัดบ้าง ไม่ค่อยคล้องตัวสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังพอไปได้อยู่ ยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอก ถูกโกงอยู่ จะได้เงินใหม่ๆ มีโอกาสจะได้รับเงินก้อน เงินใหม่ๆ ที่เข้ามาแบบฟลุ๊คๆ 

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง จากการใช้คำพูดที่ไม่โอเค หรือไม่มีเวลาให้กัน พยายามหาเวลาให้กัน หันหน้าคุยกันให้มากๆ อยากได้ใจของเค้า ก็ต้องให้ใจของเราไปก่อน ในบางคู่ อาจจะเจอกับปัญหาเดิมๆ ที่ทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงไปอีก รวมไปถึงการมีปัญหาจากเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

สำหรับคนโสด คุณยังมีความรู้สึกยังไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามา เค้าอาจจะยังไม่ตรงกับใจของคุณสักเท่าไหร่ เพราะจริงๆและคุณมีคนที่ชอบหรือแอบมองอยู่แล้ว มีโอกาสที่แฟนเก่า คนคุยเก่า จะกลับเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณอีกครั้ง


สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากไขมัน ท้องผูก และกรดไหลย้อน

 

การงาน  คุณมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล คุณมีไอเดียใหม่ๆที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ สำหรับคนที่ทำงานฟรีแลนซ์ จะมีงานจ้างใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดเวลา คุณมีความตั้งใจ และรักที่จะทำงาน มีบริวารดีที่คอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ แต่ให้ระวังในปักษ์นี้ คุณยังต้องเจอปัญหากับคนรอบข้างหรือคนที่คุณคิดที่จะทำงานร่วมกัน อาจจะเป็นเรื่องของงานที่มีการดีลหรือตกลงกันไว้ สุดท้ายแล้วไม่เป็นไปอย่างที่ตกลง พยายามใช้ความใจเย็น นิ่งเท่าที่จะนิ่งได้ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น

 

การเงิน  ถึงแม้ในปักษ์นี้ จะมีค่าใช้จ่ายและภาระที่คุณต้องรับผิดชอบอยู่มาก คุณก็สามารถวางแผนและจัดการได้ จะมีเงินใหม่ๆ รายได้ใหม่ๆเข้ามาแบบไม่ขาดสาย การเงินมีความคล่องตัวดีมาก ความใจสู้ของคุณจะทำให้คุณมีทุกอย่างที่อยาากได้ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง และยังต้องระวังในเรื่องของการทำสัญญาต่างๆกับใคร 

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ระวังความเปราะบางในความสัมพันธ์ ความอึดอัด สับสนที่มีในใจ อาจจะทำให้คุณมีปัญหา หรือตัดสินใจอะไรบางอย่างที่จะทำให้ความรู้สึกนั้นๆหายไป เป็นความรู้สึกที่เหมือนจะขาดกันแต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหน แค่คุณเดินกันคนละทาง เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่หวานเหมือนก่อน ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะทำให้ทุกอย่างแย่ลงกว่าเดิม

สำหรับคนโสด ชาวราศีกันย์ ตอนนี้โฟกัสแต่งานกับเงิน จะมีคนใหม่ๆเข้ามา แต่ด้วยความที่คุณยังไม่รีบที่จะมีแฟน ใครที่เข้ามาสร้างความลำบากใจให้กับคุณ คุณก็จะปล่อยเค้าไปทันที 

 

สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากกระดูก เข่า และโรคเบาหวาน

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณค่อนข้างจะมีสติ มีวินัย และมีความตั้งใจที่จะทำงานให้สำเร็จไปตามเป้าหมาย คุณสามารถที่จะจัดการและวางแผนการงานของคุณได้ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู คอยให้คำปรึกษา แนะนำงาน หรือตำแหน่งใหม่ๆ มาให้ และในช่วงกลางปักษ์ ให้ระวังคนที่ไม่หวังดีกับคุณ เข้ามาทำให้คุณรู้สึกว่าต้องกดดันตัวเองให้เก่งกว่านี้ ให้พัฒนากว่านี้ พยายามหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองไม่ต้องเครียดมาก

 

การเงิน อยู่ในสภาวะที่ยังต้องสู้ สู้กับรายจ่ายที่มี การเงินมีความตึงมืออยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถจัดการได้ ยิ่งทำงานเยอะเท่าไหร่ จะยิ่งมีเงินเยอะมากเท่านั้น คุณมีความพยายที่จะเก็บเงินอยู่ ส่วนมากแล้วจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ และอย่าไว้วางใจใคร ด้วยความใจอ่อนของคุณ อาจจะทำให้คุณถูกเอาเปรียบได้ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในความสัมพันธ์ที่ยังต้องพึ่งพาอาศัยกัน ถึงแม้จะชอบทะเลาะกัน แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันได้ ชาวตุลย์กับแฟน เป็นคู่รักที่ส่งเสริมกันในเรื่องของการงานและการเงิน แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจา การประชดประชัน ที่พูดออกมาแล้วจะทำให้อีกฝ่ายไม่โอเค 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ มีเสน่ห์แรงมาก จะมีคนไกลหรือชาวต่างชาติเข้ามาจีบ มีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่ทำงานร่วมกัน ส่งเสริมกันและกัน แต่อีกใจคุณก็ยังมีความรู้สึกที่อยากจะค่อยๆศึกษา หรือดูๆกันไปก่อน ไม่รีบที่จะเริ่มต้นใหม่ ให้ระวังคนที่มีเจ้าของแล้ว เข้ามาทำให้คุณต้องเจ็บปวด


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด หรือโรคทางสมอง

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับแรงสนับสนุน และแรงซัพพอร์ตจากคนในครอบครัว ระวังความใจร้อน ที่อาจจะส่งผลต่อคำพูดคำจาของคุณ การพูดตรงๆ ที่อาจจะทำให้ผู้คนในหมู่มากไม่ชอบ คุณจะสามารถพาตัวเองกลับมาโฟกัสกับงาน มีสติ และจัดการการทำงานของคุณได้ดีขึ้น พยายามเปิดใจและรับฟังคำเตือนคำแนะนำจากผู้อื่น ในช่วงท้ายปักษ์ บางคนมีโอกาสจะได้โยกย้ายสถานที่ทำงาน ที่ใกล้บ้านมากขึ้น

 

การเงิน ชาวราศีพิจิก ในปักษ์นี้ เรียกได้ว่าเป็นสายเปย์เลยก็ว่าได้ มีเงินรั่วไหลอยู่บ้าง แต่ก็สามารถควบคุมและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี หลังจากใช้จ่ายไปแล้ว มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากบริวาร ซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ พยายามเก็บเงินไว้บ้าง อาจจะมีตึงมือบ้าง แต่ไม่ถึงกับแย่ ซึ่งโดยรวมแล้วดวงการเงินของคุณก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี ต่อให้ทำงานหนักแค่ไหน ไม่มีเวลาให้กันแค่ไหน ก็จะหาเวลามาเจอกันให้ได้ เป็นความสัมพันธ์ที่มีฝ่ายหนึ่งยอมทุกอย่าง เพื่อสร้างความสุขให้กับคนรัก เป็นเหมือนคนคลั่งรัก ที่ขาดกันไม่ได้ ในบางครั้งอาจจะมีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย จากคำพูดหรือการประชดประชันที่ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องกลับไปง้ออยู่ดี

สำหรับคนโสด เสน่ห์แรงเหลือหลาย มีคนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่เยอะ อาจจะเป็นคนที่มีอายุเยอะกว่า หรือชาวต่างชาติ แต่ก็ยังมีข้อระวังอยู่ คนที่เข้ามา เค้าอาจจะยังไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ที่เค้ามีต่อคุณสักเท่าไหร่ ระวังในเรื่องของรักซ้อนหรือการอยู่ในสถานะแบบลับๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ความดันสูง หรือโรคซึมเศร้า และสายตา

 

การงาน ในปักษ์นี้ ดวงการงานของคุณโดดเด่นมาก คุณมีความพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง มีสติ มีความใจเย็นในการทำงาน คุณมีความมุ่งมั่นและไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคที่เข้ามา คุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูและพร้อมที่จะอุปถัมภ์คุณอยู่ ในบางคนมีความรู้สึกที่อยากจะเริ่มต้นงานใหม่ๆ แต่ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกไม่อยากทำงาน หรือไม่อยากทำอะไร 

 

การเงิน ภาระรอบตัว มีหนี้สินที่ต้องจัดการอยู่มาก การเงินค่อนข้างตึงมือ ไม่คล่องตัว ส่วนมากจะหมดเงินไปกับเรื่องของอาหาร แต่คุณก็สามารถจัดการและวางแผนได้ดี ให้ระวังในเรื่องของการเชื่อใจคนง่าย การค้ำประกัน ที่อาจจะทำให้คุณลำบากได้ พยายามหลีกเลี่ยงการให้ความช่วยเหลือผู้อื่น พยายามเซฟเงินของคุณไว้ให้ดี เพื่อเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆ คู่ จะได้รับกับข่าวดี แต่มีโอกาสได้เลื่อนงานออกไปก่อน จะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์เกิดความเปราะบาง อาจจะเป็นเรื่องของการงาน หรือการคุยกันที่ไม่ลงตัว พยายามสร้างความเชื่อใจ ให้อีกฝ่ายได้มั่นใจกับความรักในครั้งนี้ พยายามจับมือกันให้แน่น หันหน้าคุยกัน ให้เข้าใจ แล้วทุกอย่างจะกลับมาดี

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ คุณจะมีความรู้สึกเหมือนกับว่า ชอบอยู่คนเดียวหรือชอบอยู่กับตัวเองซะมากกว่า มีคนกำลังแอบมองหรือแอบชอบแอบส่องคุณอยู่ แต่คุณไม่ได้รีบร้อนที่จะมีครอบครัว และไม่ได้โฟกัสกับเรื่องเงินหรือฐานะที่เค้ามีอยู่ คุณแค่ต้องการคนที่เข้ามาแล้วเข้าใจคุณจริงๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าการมีเค้ามันดีกว่า


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการเดินทาง และโรคเบาหวาน

 

การงาน คุณสามารถให้กำลังใจตัวเองได้ดี ไม่ว่าจะโดนกดดันในเรื่องของการทำงานแค่ไหน แต่คุณก็ยังไม่ท้อถอย คุณมีการวางแผนในการทำงานได้ดี มีวิสัยทัศน์ที่ดี เป็นคนมีเหตุผล และมีความพัฒนาที่อยากจะไปต่อให้ได้มากกว่านี้ ในบางคนมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะค่อยๆฟื้นตัวขึ้น ผู้ที่เกิดในราศีนี้ จะเป็นคนที่ค่อนข้างใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งเช่นกัน คุณยังมีโอกาสที่จะโดนหลอก โดนโกง ให้ระวังการร่วมหุ้น ร่วมทุนกับใครพยายามอย่าไว้ใจใครหรือเชื่อใจใคร ในช่วงกลางปักษ์ภาระเยอะ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเจ็บป่วยของตัวเองหรือคนในบ้าน 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในความสัมพันธ์ อาจจะไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อนมีความโรแมนติกสักเท่าไหร่ ด้วยภาระและหน้าที่การงานที่ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบ หรือด้วยระยะทางที่ทำให้ต้องไกลกัน อาจจะมีเรื่องที่เข้ามาทำให้เครียดบ้าง ในการก่อร่างสร้างตัว ในช่วงกลางปักษ์ มีเกณฑ์จะได้กลับมาสานสัมพันธ์กัน หรือมีเวลาเติมความหวานให้กันและกัน

 

สำหรับคนโสด อยู่ในช่วงที่คุณกำลังพิจารณาคนที่เข้ามา แต่คุณก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร มีเกณฑ์จะได้พบเจอกับชาวต่างชาติ หรือคนที่มีอายุเยอะกว่า พยายามดูให้ดี ให้ระวังคนที่มีคู่อยู่แล้วเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการเดินทาง การปวดหลัง ปวดไหล่ หรือกระดูก

 

การงาน ในปักษ์นี้ การทำงานยังคงทรงตัวอยู่ อาจจะมีกับปัญหาที่มาจากเรื่องของสุขภาพ แต่คุณก็ยังสามารถประคับประคองธุรกิจหรือการทำงานให้ผ่านไปได้ อาจจะเจออุปสรรคในการทำงานบ้าง แต่คุณก็ยังไม่ท้อ ไม่ถอย ถึงแม้จะถูกให้ออกจากทีม หรือแยกการทำงานร่วมกับคนอื่น พยายามวางแผนในเรื่องต่างๆ ที่อยากจะทำ จะมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ และคอยอุปถัมภ์อยู่ มีโอกาสได้พัฒนาในหน้าที่การงานหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

 

การเงิน อาจจะเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพของคุณ หรืออาจจะมาจากคนรอบข้าง ยังมีคนที่จ้องจะเอาเปรียบคุณในเรื่องการเงินอยู่ ระวังจะโดนหลอกโดนโกง ในช่วงนี้ ถ้ามีโอกาสดีๆเข้ามา อาจจะทำให้คุณสร้างเนื้อสร้างตัวได้เลยทีเดียว มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือมีการซ่อมแซมยานพาหนะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างอ่อนแอ ขาดการดูแลกัน ด้วยหน้าที่การงานที่ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบ อาจจะทำให้เกิดช่วงว่างในความสัมพันธ์ หรือใครสักคนโฟกัสแต่งาน จนทำให้คุณมีความรู้สึกโดดเดี่ยว จะมีเรื่องของคนรอบข้างเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ ในบางคู่ถึงขั้นมีการแต่งงาน หมั้นหมายเลยก็ว่าได้ 

สำหรับคนโสด คุณเองก็อยากจะเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักคน แต่อยู่ในช่วงที่ต้องระวังกับคนที่จะเข้ามา อาจจะไม่ได้สมหวังดั่งใจคิด เค้าอาจจะมีคู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว ค่อยๆ ศึกษาและดูใจคนนั้นมากๆ ให้ดูความสม่ำเสมอที่เค้าพยายามๆ ทำให้เรา


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด สายตา และโรคซึมเศร้า

 

การงาน ในการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจจะเกิดการติดขัดอยู่บ้าง ได้รับโอกาสใหม่ๆ คอนเนคชั่นใหม่ๆ จากคนใกล้ตัว ที่เค้าพยายามจะช่วยเหลือคุณอยู่ ในบางคนมีมากกว่าหนึ่งงานที่เข้ามา ทำให้คุณเครียดกับการทำงาน พยายามเปิดใจ เรียนรู้ และรับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่น ไม่ต้องกดดันตัวเอง แค่ตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะมีช่วงที่สะดุดบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับล้มไปซะทีเดียว ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง ค่ารถ ค่าน้ำมัน รวมไปถึงเรื่องของการกิน ชาวมีนมักจะเป็นคนกินเก่ง และยังเป็นสายเปย์ ใจใหญ่ใจโต ในช่วงกลางปักษ์ รายจ่ายค่อนข้างเยอะ พยายามเซฟเงินให้ดี มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความโรแมนติด ความหวานที่มี เริ่มลดน้อยลง หรือในบางคู่จะมีเรื่องของอารมณ์ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา ต่างคนต่างมีอีโก้ มีทัศนคติที่แตกต่างกัน พยายามค่อยๆพูด ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน แล้วทุกๆ อย่างจะดีขึ้น

สำหรับคนโสด คุณสามารถจัดการกับความรู้สึกของคุณได้ดี จะมีคนเข้ามาทำให้คุณได้หวั่นไหว พูดจาดี ทำดีกับคุณสารพัด แต่ให้ระวัง เค้าอาจจะเข้ามาเพื่อผลประโยชน์อะไรบางอย่าง แต่เชื่อว่า ชาวมีความพิจารณาคนที่เข้ามาอย่างรอบคอบแน่นอน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า และขา

 

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ก็จบไปแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คำทำนายของคุณดีหรือไม่ดีอย่างไร เล่าสู่กันฟังได้นะคะ อีกไม่กี่เดือนก็จะหมดปีไปอีกแล้ว ใครที่กำลังหมดแรง หรือหมดไฟในการทำอะไร พยายามหาเวลาไปพักผ่อนบ้างนะคะ และในปักษ์แรกของเดือนสิงหาคมนี้ แอดมินขอแนะนำ ต่างหูพลอยเพอริดอท สำหรับสาวๆที่เกิดในเดือนนี้ นอกจากเพอริดอทจะเป็นอัญมณีที่ช่วยเสริมในเรื่องของความเป็นสิริมงคลแล้ว ยังช่วยสร้างเสริมพลังงานทางด้านจิตใจ ให้เข้มแข็งและกล้าหาญอีกด้วย

 
พลอยประจำเดือนกรกฎาคม

 



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

2,281ครั้ง