เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงครึ่งเดือนหลังของเดือนมิถุนายน กลับมาพบกันอีกครั้งกับคำทำนายของทั้ง 12 ราศี ปักษ์แรกผ่านไปแล้ว หนักหน่วงกันเลยใช่มั้ยคะ ไหนจะข้าวของขึ้นราคา แถมราคาน้ำมันก็ยังพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง ใครที่กำลังท้อ อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ มาเช็คดวงแล้วสู้กันต่อไปในปักษ์นี้ ใครจะเด่น ใครจะดัง หรือใครจะปังหรือใครจะพัง แอดมินก็ยังเป็นกำลังใจให้นะค้าาา

 

การงาน คุณมีความกังวลกับหลายสิ่งหลายอย่าง รวมไปถึงงานที่คุณทำ มีความคิดที่อยากเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานที่มีอยู่ค่อนข้างเยอะพอตัว ต้องใช้ความละเอียดรอบมาก ถึงขึ้นทำให้คุณอยากหางานใหม่ คุณจะได้รับโอกาสในด้านการงานจากผู้หลักผู้ใหญ่ ตำแหน่งที่เพิ่มขึ้น หรือเงินเดือนที่เพิ่มขึ้น

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ มีติดขัดอยู่บ้าง ส่วนมากจะหมดเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเยอะ ภาระเยอะ มีโอกาสได้ซื้อบ้านใหม่หรือที่ดินที่จะให้ผลประกอบการที่คุ้มค่า ในท้ายปักษ์นี้สภาพคล่องของคุณค่อยๆจะดีขึ้น คุณจะกลับไปสนใจการเก็บหอมรอมริบ และจัดการวางแผนค่าใช้จ่ายที่จะต้องใช้ได้ดีขึ้น

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นคนใหม่ๆหรือคนเก่าๆที่ยังวนเวียนคิดถึงคุณอยู่ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ซ้อน ที่เค้าอาจจะมีใครอีกคนอยู่แล้ว ค่อยๆดูและศึกษากันไปก่อน สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่เหนื่อยหน่อย เป็นความสัมพันธ์ที่มีภาระผูกพันธ์ ต่างคนต่างทุ่มเทเพื่อก่อร่างสร้างตัว สร้างครอบครัวและสร้างอนาคตที่ดี

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่มาจากสายตา กระดูก และสมอง ความเครียดที่สะสม
 

การงาน ภาระในหน้าที่การงานของคุณค่อนข้างเยอะ มีงานเข้ามาเยอะและอาจจะถูกกดดันจากหัวหน้าได้ ในบางคนมีโอกาสได้โยกย้ายงาน เปลี่ยนตำแหน่งใหม่ หรือเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ คุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน มีวินัยในการทำงานมาก ให้ระวังทำงานจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองจนถึงขั้นป่วยเข้าโรงพยาบาล ใครที่กำลังจะเริ่มธุรกิจใหม่ๆ คุณจะได้รับการยอมรับที่ดี ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับโอกาสในด้านการเงิน มีคนนำงาน นำเงินใหม่ๆเข้ามาให้คุณอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานจ้าง หรืองานเสริม แต่ภาระที่มีก็ค่อนข้างเยอะเช่นเดียวกัน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพ ให้ระวังความใจอ่อน ใจดีของคุณ ที่จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา พยายามอย่าไว้ใจใคร เซฟเงินของคุณให้ดี

 

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณยังมีความชั่งใจอยู่นิด ที่จะเลือกให้ใครเข้ามาในชีวิต คุณยังมีความรู้สึกที่ไม่รีบ อยากได้ความเรื่อยๆที่คุยกับใครก็ได้ จะกี่คนก็ได้ คุณยังไม่อยากตกลงปลงใจกับใครหรือจริงจังกับใคร สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างไปกันด้วยดี ต่างคนต่างมีสิ่งดีๆมอบให้กันอยู่เสมอ ช่วยกันทำมาหากิน สร้างอนาคตและสร้างครอบครัวไปด้วยกัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากมือที่สาม

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากอาการเสียดท้อง อาหารไม่ย่อย หรือโรคที่เกี่ยวกับมดลูก

การงาน คล่องตัวดี ทำอะไรก็เข้ามือไปหมด คุณมีวินัยในการทำงานที่ดี สามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆ และตำแหน่งงานที่รอคุณอยู่ คุณได้รับการยอมรับจากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ระวังในเรื่องของการทำงานร่วมกับคนอื่น ความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน อย่าพยายามเอาตัวเองเป็นใหญ่ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

 

การเงิน มีความมั่นคงดี มีเงินใหม่เข้ามาอยู่ตลอด คุณสามารถจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี ไม่มีติดขัดหรือติดปัญหาใดๆ เป็นช่วงที่คุณอยากจะเก็บเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับยานพาหนะและการซ่อมแซมต่างๆ ให้ระวังความใจอ่อน ใจดีของคุณ อาจทำให้ถูกหลอกถูกโกงจากคนใกล้ชิดได้ 

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจของพองโต กับคำพูดหวานๆ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ที่เค้าตั้งใจเข้ามาทำให้คุณเป็นคนลับๆ สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างนิ่ง ไม่กล้าพูด ทำให้คุณมีความรู้สึกไม่กล้าเสี่ยง ไม่กล้าคิด ไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกมา ในบางคู่ถึงขั้นให้ความสำคัญกันน้อยลง ระวังความเปราะบางที่จะเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ พยายามหันหน้ามาพูดคุยกันตรงๆ ปรับความเข้าใจกัน

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากกรดไหลย้อน โรคเบาหวาน

 

การงาน คุณเป็นคนมีความตั้งใจ และมีความคิดที่อยากจะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา คุณมีความพยายามที่จะศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่คุณอยากจะทำ ในบางคนมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลง อยากเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ หางานใหม่ ออกจากงานเดิม ในช่วงท้ายปักษ์ หน้าที่การงานของคุณจะค่อยๆบางลง ให้ระวังความในร้อน ที่จะส่งผลให้งานออกมาไม่รอบคอบ

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับคนรัก เพราะชาวกรกฎ มักเป็นสายเปย์ เปย์เก่ง เปย์หนัก ส่วนมากคุณจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ และการเดินทางการซ่อมแซมต่างๆ ให้ระวังความโลภมากที่จะทำให้ทุกอย่างพังลงได้ ใครที่คิดอยากจะลงทุน ในปักษ์นี้ยังไม่เหมาะกับคุณสักเท่าไหร่ รอไปก่อน เก็บเงิน เก็บทอง ให้เป็นการเก็งกำไรในระยะยาวดีกว่า

 

ความรัก  สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามา แต่คุณยังไม่ค่อยอยากเปิดใจให้ใคร ไม่กล้าเสี่ยงที่จะให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ ให้ระวังคนที่มีคู่อยู่แล้วจะเข้ามาทำให้หวั่นไหว สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ มีความสุขมากยิ่งขึ้น จะมีการให้โอกาสกันมากขึ้น ความสัมพันธ์มีความมั่นคง ครอบครัวมีความเห็นดีเห็นงาม ถึงขั้นหมายหมั้นหรือแต่งงานเลยก็ว่าได้

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากไขมัน ความเครียด ความดันสูง 

การงาน  มีโอกาสเข้ามา ระวังเรื่องความใจร้อน มีผู้ใหญ่มาเตือนมาสอนในการทำงาน คุณค่อนข้างเป็นคนโชคดี หากใครเปลี่ยนงานจะได้เจ้านายใหม่ที่ดี คุณเป็นคนมีการวางแผนดี ระวังเรื่องการแข่งขันกับคนในทีม 

 

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินก้อน ซ่อมแซมบ้าน รถ หลังจากนั้นการเงินจะดี จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วย เสียเงินไปกับการใช้จ่ายส่วนตัว พยายามเซฟๆเงินไว้ด้วยนะคะ อาจมีการตัดๆขัดๆแต่ถือว่าไม่ได้แย่

 

ความรัก สำหรับคนโสด ถ้าเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คุณก็ต้องทำใจยอมรับให้ได้เพราะคุณรู้แก่ใจอยู่แล้ว หากมีคนเข้ามาอยากให้ค่อยๆพิจารณา 
สำหรับคนที่มีคู่ เข้ากันได้ดี ปรับตัวเข้าหากัน อยู่กับแบบเพื่อน ช่วยกันทำมาหากินเป็นอย่างดี เรียกว่าคู่พารวย ได้ไปท่องเที่ยวหรือทำงานด้วยกัน

 

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบาด ระวังโดนของมีคมเล็กน้อย

การงาน การทำงานที่เกี่ยวกับธุรกิจต่างประเทศ งานขาย หรืองานที่เกี่ยวกับเด็ก ไปได้ดี คนที่อายุมากกว่าในที่ทำงานอุปถัมภ์ค้ำชู อยากให้ตำแหน่ง ระวังการทำงานที่เยอะเกินไป อาจทำให้คุณป่วย อย่าหักโหมเกินไปนัก ระวังเรื่องมีปัญหากับคน ใครที่คิดว่ากำลังจะย้ายงาน จะมีสิ่งดีๆเข้ามามีโอกาสใหม่ๆเข้ามา มีงานเสริมเข้ามา คุณมีพลังเหลือล้นมีความเป็นมืออาชีพมาก สิ่งที่ตั้งใจไว้จะประสบความสำเร็จ

 

การเงิน ระวังการเสียเงินไปกับการป่วยของตัวเอง หรือคนรอบข้าง ภาระค่อนข้างเยอะ ระวังเรื่องความใจกว้าง ระวังการโกง เงินที่คิดไว้ว่าจะได้ก็เป็นไปตามเป้า ช่วงสิ้นเดือนจะจัดการรายจ่ายได้เป็นอย่างดี มีโชคลาภจากเด็กและคนท้องหรือสัตว์เลี้ยง และทะเบียนรถ

 

ความรัก สำหรับคนโสด ระวังเรื่องความคลุมเครือ มีชาวต่างชาติเข้ามา
สำหรับคนที่มีคู่ คนรักพร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน มีความอิ่มเอมความสุขใจมีมากขึ้นกว่าเดิม 

 

สุขภาพ  ออฟฟิศซินโดรม ไมเกรน ออกซิเจนไม่พอ ระมัดระวังโรคระบาด เบาหวาน

 

การงาน มีเกณฑ์ได้เดินทางไปยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้น จะได้รับสินทรัพย์ใหม่ เช่น บ้าน รถ หรืออื่นๆ คุณเป็นคนที่ทำงานเหนื่อยตลอด อาจจะเกิดความเครียดเกี่ยวกับการงาน แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณอยู่ข้างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่เข้ามาช่วยเหลือคุณ ช่วงปลายเดือนอาจจะต้องระมัดระวังการทำงาน อาจจะทำให้หัวหน้า หรือเจ้านายมีปัญหากับคุณ

 

การเงิน ภาระทางด้านการเงินค่อนข้างหนัก แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด คุณมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องเงินมากๆ คุณต้องระมัดระวังการโดนขโมยเงิน หรือโกงเงิน จะมีคนที่อยู่ในกลุ่มหรือทำงานด้วยกัน เขาจะนำโชคลาภมาให้คุณ เลขนำโชค 2 6 3

 

ความรัก สำหรับคนโสด อาจจะเป็นคนที่มีลูกติดเข้ามาในชีวิต ค่อยๆพิจารณาศึกษากันดูก่อน แต่คุณยังรักอิสระอยู่ คุณชอบคนที่สดใสที่เข้ามาเติมสีสันในชีวิตให้คุณ หากคุณพึ่งเลิกกับแฟนเก่าคุณไป เขาอาจจะกลับมาง้อคุณ ในกรณีที่คุณยังมีสายสัมพันธ์ติดต่อกันอยู่ เช่นพ่อของลูก แม่ของลูก 

สำหรับคนที่มีคู่ คุณและคู่ของคุณอยู่ด้วยกันแบบผูกมัด ตัดขาดกันได้ยาก แต่มีความรู้สึกที่ไม่อยากปรับตัว รักอิสระ ไม่ชอบถูกบังคับ จึงทำให้เกิดการทะเลาะ ต้องระมัดระวังคำพูดของคุณ แต่เดี๋ยวคุณก็จะกลับมาคืนดีกันหลังจากที่มีปัญหากันไป 

 

สุขภาพ ระวังเรื่องสายตา กระดูกเข่า ขาเล็กน้อย และความดันสูงในเรื่องของไขมัน 
การงาน คุณอาจจะโดนถูกกดดันในการทำงาน ทำให้คุณอึดอัดใจ เครียด ทำให้การทำงานขอบคุณติดขัด ภาระงานค่อนข้างเยอะ หากจะเปลี่ยนงานใหม่คุณต้องคิดให้ดีก่อนเริ่มงานใหม่ คุณมีความสับสนในหน้าที่การงาน ว่าคุณจะทำงานที่เดิม หรือย้ายงานใหม่ หรือเริ่มทำอะไรดี คุณต้องจัดตารางเวลาในการใช้ชีวิตใหม่ อาจจะมีโอกาสในการเริ่มธุรกิจใหม่ งานใหม่ คุณต้องค่อยๆ ศึกษา เรียนรู้ และพัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้น

 

การเงิน จะมีผู้ใหญ่ในบ้านเอาเปรียบเรื่องเงินทอง พยายามไม่โลภ คุณมีความคาดหวังในเรื่องเงินมากจนอาจทำให้คุณเครียด คุณมีภาระค่อนข้างเยอะ มีหนี้สินอยู่ แต่ก็ยังมีคนคอยช่วยเหลือคุณได้ มีโชคลาภมาจากผู้ชายหุ่นหมี และคนตัวเล็กๆ เลขนำโชค 1 6 0

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาหาคุณ เป็นสายเปย์ ใจดี แต่อาจจะต่างวัยกับคุณ คุณต้องคอยระวังจิตใจของคุณเอง อาจจะเป็นคนที่เคยคุย เคยรู้จักกัน กลับเข้ามาคุยกับคุณด้วย คุณยังรักอิสระอยู่ ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร

สำหรับคนมีคู่ คู่ของคุณอาจจะอยู่ด้วยกันเพราะความเป็นจริง ความต้องการสร้างอนาคต แต่ความสวีทหวานค่อนข้างน้อย เหมือนกลายเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน เน้นทำงานหาเงินร่วมกัน บางคู่อาจจะมีเรื่องของความซับซ้อนทำให้แฟนของคุณเกิดความไม่มั่นใจในความสัมพันธ์

 

สุขภาพ เครียด ใช้ความคิดเยอะเกินไป ต้องพักผ่อนให้เยอะ และโรคที่เกี่ยวกับกระดูกต่างๆ

การงาน การงานของคุณจะดีขึ้น จะได้รับตำแหน่งใหม่ หน้าที่การงานที่ดีขึ้น ได้งานเสริมเพิ่ม มีความมั่นคง แต่บางคนอาจจะถูกผู้อื่นนินทาว่าร้ายคุณ ระมัดระวังคำพูดที่อาจจะทำให้ผู้อื่นไม่ชอบ พยายามมุ่งเน้นที่งาน ระวังเอกสารสัญญา คดีความที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ หากคุณกำลังมองหางานใหม่อยู่ จะมีงานใหม่มารอคุณอย่างแน่นอน

 

การเงิน มีโชคลาภเข้ามาพอให้ชื่นใจ ระมัดระวังการโดนหลอก โดนโกง การค้ำประกัน หรือการลงทุนกับผู้อื่น ช่วงวันที่ 20 ขึ้นไปการเงินจะคล่องขึ้น และปลายเดือนอาจจะติดขัดเล็กน้อย โชคลาภจะมาจากเพศชาย เลขนำโชค 4 1 1

 

ความรัก สำหรับคนโสด คนเก่า คนรักเก่า คนคุยเก่า อาจจะกลับเข้ามาทำให้คุณชุ่มชื่นหัวใจได้บ้าง แต่เราโฟกัสในเรื่องงานและเงินมากกว่า 

สำหรับคนมีคู่ ทั้งคู่ยังติดนิสัยเด็กอยู่ ใจร้อน ไม่ฟังใคร เอาแต่ใจ ยังไม่อยากปรับตัวเข้าหากัน อาจจะมีความสัมพันธ์เก่าเข้ามา ทำให้ความรักอาจจะไปต่อไม่ได้ ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงยังไม่อยากยอมรับคุณอาจจะต้องตัดความสัมพันธ์ที่มัน Toxic ทำให้คุณหันกลับมารักตัวเอง ให้คุณค่ากับตัวเองมากขึ้น 

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องไขมัน สายตา และท้องผูก ควรดื่มน้ำให้มากขึ้น

การงาน ในช่วงนี้คุณมีความคิดที่อยากจะได้งานใหม่ หรืออยากเริ่มธุรกิจใหม่ๆ มีเป้าหมายที่ชัดเจน ในบางคนเกิดความท้อในใจ พยายามหาเวลาพักผ่อนและให้กำลังใจกับตัวเอง ให้ระวังเรื่องการใช้คำพูด พยายามใช้คำพูดให้ดี กับการเจรจาต่างๆกับคนอื่นหรือเพื่อนร่วมงาน ท้ายปักษ์หรือสิ้นเดือนนี้ มีโอกาสได้เดือนขั้นเลื่อนตำแหน่งใหม่

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี จะมีงานใหม่ เงินใหม่เข้ามา คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่งมาก มีความคิดที่จะเก็บหอมรอมริบอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ไม่ค่อยกล้าใช้เงินสักเท่าไหร่ ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะเข้ามาเพื่อสร้างภาระ หนี้สิ้นให้กับเรา มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซม

 

ความรัก สำหรับคนโสด ค่อนข้างมีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาเยอะ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก หวังแต่เรื่องบนเตียงหรือจะได้เจอกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่เด็กกว่า สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้งานของคุณค่อนข้างเยอะ จะมีเรื่องที่ทำให้ไกลกัน ต่างคนต่างต้องทำงาน อาจจะทำให้เวลาที่มีให้ต่อกันลดลง มีเกณฑ์ที่จะมีบุตร หรือได้รับข่าวดีเป็นการหมั้นหมาย แต่งงาน ให้ระวังความใจร้อนในความสัมพันธ์ ค่อยๆพูด ค่อยๆคุยและค่อยๆปรับความเข้าใจกัน

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาจากสิ่งของมีคม หรือการผ่าตัด และปัญหาของเรื่องสายตา ความตึงเครียดที่มี

 

การงาน ในปักษ์นี้ หน้าที่การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น มีผู้หลักผู้ใหญ่ คอยให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี ตำแหน่งใหม่ งานใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ รวมไปถึงโอกาสใหม่ๆ คุณสามารถทำงานร่วมกับทีม ร่วมกับผู้อื่นได้ดีมาก คุณสามารถให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษาที่ดีแก่ผู้อื่นได้อยู่เสมอ ทำให้มีคนคอยจะซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอด 

 

การเงิน รายรับของคุณยังทรงตัว ไม่ค่อยมีอะไรที่โดดเด่นสักเท่าไหร่ ให้ระวังความใจใหญ่ ใจบุญของคุณ พยายามดูคนให้ดี ให้ใจกับคนที่เค้าหวังดีกับเรา ก่อนจะช่วยเหลือใคร เพราะสุดท้าย อาจจะทำให้การเงินของคุณขาดสภาพคล่องได้ มีเกณฑ์จะได้เสียเงินกับอาการเจ็บป่วยของเรา หรือจะได้ซื้อรถใหม่

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนคอยแนะนำคนรักมาให้ จะมีคนไกล หรือชาวต่างชาติเข้ามาจีบ เข้ามาเปย์ หรือคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามาติด ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากความสัมพันธ์คบซ้อน อาจจะจะคุณหรือจากคนที่เข้ามา สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ค่อนข้างไปกันได้ดี มีความสุข มีความช่วยเหลือที่เกื้อกูลกันดี แต่ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ที่อาจจะทำให้เข้าใจผิดกันได้

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาจากอาการหอบหืด ไอ จาม ความเครียดและความกดดันตัวเอง

การงาน ในช่วงนี้คุณมีความกดดันอยู่บ้าง ทำให้การทำงานของคุณไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ งานที่มีค่อนข้างเยอะ เหนื่อย หนักหน่อย แต่ก็ต้องผ่านไปให้ได้ คุณมีความกังวลอยู่กับงานที่ทำ และยังมีความคิดที่อยากจะไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม อยากไปเรียนต่อ แต่ด้วยภาระและปัญหาที่มียังทำให้ไม่สามารถเริ่มได้ มีผู้ใหญ่หรือหัวหน้าที่ยังคาดหวังกับงานของคุณ พยายามตั้งใจทำมันออกมาให้ดี

 

การเงิน ในช่วงนี้ รายรับค่อนข้างดี แต่ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างเยอะ พยายามหักห้ามใจกับการช้อปปิ้งไว้บ้าง มีเงินเข้ามาเยอะ ได้เงินจากหลายทาง ชาวราศีมีนเป็นคนที่เปย์หนักมาก เมื่อไหร่ที่มีเงิน ก็คือไม่อั้น มีเท่าไหร่ ใช้กระจาย มีโอกาสจะเสียเงินไปกับคนใกล้ชิด ที่เค้าสร้างหนี้ สร้างภาระไว้ก้อนโต ให้ระวังการถูกหลอก ถูกโกง

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาจีบ มีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนไกล อาจจะมาในรูปแบบของคนใกล้ตัว หรือเพื่อนแนะนำมาให้ หรือมีการขยับสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน สำหรับคนมีคู่ ถึงแม้จะไม่ค่อยมีความสม่ำเสมอในเรื่องของการดูแลกันสักเท่าไหร่ อาจจะเพราะอยู่ในช่วงของการก่อร่างสร้างตัว แต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างไปกันได้ดี อยู่ด้วยกันจนเหมือนเพื่อน

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาจากการขับรถ อย่าประมาท และโรคกระเพาะ 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับคำทำนายในปักษ์หลังของเดือนมิถุนายนนี้ ถูกใจใครบ้างมั้ยเอ่ย? และในปักษ์นี้ แอดมินขอแนะนำองค์พระพุทธชินราชสีทอง ถือเป็นพระพุทธรูปองค์หนึ่งที่คนไทยรู้จักกันดี และยังโด่งดังในเรื่องของการประทานพรให้ชีวิตมีความสุขความเจริญรุ่งเรือง อีกด้วย

คาถาบูชาพระพุทธชินราช

กาเยนะ วาจายะวะ เจตะสาวา ชินะราชาพุทธรูปัง สิริธัมมะติปิ ตะกะราเชนะ กะตัง นะมามีหัง พุทธธังอาราชธนานัง ธัมมังอาราชธนานัง สังฆังอาราชธนานัง ชินะราชาพุทธธะรูปัง อาราชธนานัง พุทธธังลาภมานะชาลีติ ธัมมังลาภมานะชาลีติ สังฆังลาภมานะชาลีติ อุอะมะนะโมพุทธธายะ พามานะอุกะ สะนะถุประสิทธิเม 

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

4,065ครั้ง