รู้หรือไม่ การใส่แหวนไม่ใช่เพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่แหวนที่เราใส่ในแต่ละนิ้วยังสามารถช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆ ของชีวิตได้อีกด้วย เพราะด้วยความเชื่อที่ว่า นิ้วของเราแต่ละนิ้วสามารถเชื่อมโยงถึงดวงดาวต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อชะตาชีวิตของเราได้นั่นเอง  มาดูกันว่า คนเกิดวันไหนเหมาะจะสวมแหวนนิ้วไหนบ้าง และการสวมแหวนนิ้วไหนจะช่วยเสริมดวงอะไรให้กับคุณ รับรองว่างานนี้ดีมีแต่ความปัง 


 

เกิดวันอาทิตย์   

นิ้วที่ควรใส่แหวน  =  นิ้วนาง นิ้วกลาง



แหวนหัวใจโกเมน 
 

ลักษณะแหวนที่ใส่ควรเป็นแหวนเรียบๆ ไม่ควรเป็นแหวนที่มีรอยหยักหรือลวดลายอะไรมากนัก และควรประดับด้วยอัญมณีสีแดง เช่น โกเมน ถ้าหากเป็นแหวนที่ทำจากทองคำแท้ด้วยก็จะยิ่งดี คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง รักอิสระและมีอุดมการณ์สูง ปัญญาดีมีคุณธรรมประจำใจที่หนักแน่น หากใส่แหวนถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ตรงนี้ ก็จะยิ่งช่วยเสริมหรือปลุกพลังอำนาจและบารมี และช่วยเสริมพลังงานด้านบวกเกิดเป็นความโชคดี มีความร่ำรวยตามมา  

 

เกิดวันจันทร์   

นิ้วที่ควรใส่แหวน  =   นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย

แหวนอินฟินิตี้นพเก้า


แหวนที่ควรใส่ควรมีลักษณะน้ำหนักเบา และมีความบางไม่หนามาก อาจเป็นหัวแหวนเล็กๆ ที่เสริมด้วยอัญมณีสีเหลือง เช่น บุษราคัม หรืออัญมณีอื่นๆ ร่วมด้วยก็ได้ คนเกิดวันจันทร์เป็นคนอ่อนไหวง่าย มีจินตนาการสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ก็โกรธง่ายหายเร็ว หากใส่แหวนถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ ก็จะช่วยส่งเสริมพลังงานด้านการสื่อสารและการเจรจาให้มีความโดดเด่นเป็นที่น่ารับฟัง และยังช่วยควบคุมอารมณ์ให้มีความนิ่งไม่อ่อนไหวจนเกินไปอีกด้วย

 

เกิดวันอังคาร
นิ้วที่ควรใส่แหวน  =  นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วชี้



แหวนทับทิบมหาราชินีหญิง​


ควรใส่แหวนที่เน้นไปที่หัวแหวน ให้หัวแหวนมีลักษณะใหญ่กว่าตัวแหวนและชูโดดเด่นเห็นชัดขึ้นมา อัญมณีที่เหมาะสมควรเป็นชนิดที่มีสีชมพู คนเกิดวันอังควรเป็นคนที่มีความเข้มแข็ง ตรงไปตรงมา มีความรับผิดชอบสูงและค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่เกินตัว  หากใส่แหวนถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ จะช่วยเสริมดวงทำให้คุณมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และช่วยเพิ่มพลังงานบวกด้านความอ่อนหวาน เพื่อไม่ให้คุณมีความร้อนแรงและแข็งกร้าวจนเกินไปนั่นเอง  

 

เกิดวันพุธ
นิ้วที่ควรใส่แหวน  =  นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง 




แหวนหัวใจเพอริดอท

แหวนที่ใส่ควรมีลักษณะพอดีกับนิ้วมือ ไม่ควรเล็กหรือดูใหญ่จนเกินไปนัก จะมีลวดลายของแหวนด้วยหรือไม่ก็ได้ ส่วนอัญมณีที่ถูกโฉลกได้แก่สีเขียว เช่น เพอริดอท หรือ มรกต คนเกิดวันพุธเป็นที่มีสติปัญญาดี รอบรู้ และมีจิตใจที่โอบอ้อมอารีต่อผู้อื่น แคร์ความรู้สึกของผู้อื่นเสมอ แต่ก็มีวาจาที่เฉียบขาดเชือดเฉือนอย่างคมกริบ หากใส่แหวนถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ ก็จะช่วยเสริมดวงเรื่องความมั่นคงในหน้าที่การงาน รวมไปถึงความมั่นคงทางด้านจิตใจ ช่วยให้คุณมีความกล้าตัดสินใจอย่างเฉียบแหลม และมีความเป็นผู้นำมากยิ่งขึ้น

 

เกิดวันพฤหัสบดี
นิ้วที่ควรใส่แหวน  =  นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง  
 

แหวนเพชร คอลเลคชั่น Twist
 

แหวนที่ควรใส่ ควรมีลักษณะเป็นสีเหลืองทอง และตัวเรือนแหวนควรเป็นวัสดุที่เป็นแร่ธรรมชาติ เช่น ทองคำ หรือ ทองขาว และจะยิ่งดีถ้าประดับแหวนด้วยอัญมณีที่เป็นประกาย เช่น เพชร หรืออัญมณีสีเหลืองอ่อน คนที่เกิดวันพฤหัสบดี จะมีลักษณะนิสัยที่ซื่อสัตย์ มีความอดทนสูง ละเอียดรอบครอบ และชอบศึกษาหาความรู้เป็นประจำ หากใส่แหวนถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ตามนี้ ก็จะช่วยเสริมดวงเกี่ยวกับการเงินและความร่ำรวยได้โดยตรง 



เกิดวันศุกร์
นิ้วที่ควรใส่แหวน  =  ใส่นิ้วไหนก็ได้ตามต้องการ


แหวนแฟชั่น LOVE
 

ลักษณะแหวนที่ควรใส่ ควรมีรอยหยักหรือเป็นคลื่น และถ้าเป็นแหวนที่ทำจากทองคำก็ดีจะมาก หรืออาจมีหัวแหวนเป็นอัญมณีสีฟ้าสดใส เพียงแต่จะมีข้อห้ามพิเศษอย่างหนึ่ง คือห้ามสวมแหวนซ้อนกัน คือหนึ่งนิ้วไม่ควรสวมแหวนมากกว่าหนึ่งวง เพราะจะเกิดปัญหาเกี่ยวรักซ้อน หรืออาจจะทำให้เกิดปัญหาที่ยุ่งยากในชีวิตที่แก้ไขไม่ได้ คนเกิดวันศุกร์เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบความสะดวกสบายและรักสวยรักงาม หากใส่แหวนถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ตามนี้ ก็จะช่วยเสริม ดวงเรื่องความโชคดีที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ คิดทำสิ่งใดก็จะสำเร็จมีคนชื่นชมในผลงาน 

 

 เกิดวันเสาร์
นิ้วที่ควรใส่แหวน  =  นิ้วโป้ง นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง

แหวนพลอยอเมทิสต์
 

ควรใส่แหวนที่มีหัวแหวนขนาดค่อนข้างใหญ่ เพื่อรับพลังจากดาวเสาร์ จะมีลวดลายหรือไม่ก็ได้แต่ควรเน้นที่ขนาดของหัวแหวน และควรเลือกอัญมณีที่มีโทนสีม่วง เช่น อเมทิสต์ คนที่เกิดวันเสาร์จะเป็นคนที่ความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ฉลาดหัวไว มากไปด้วยความสามารถ หากใส่แหวนถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ ก็จะช่วยเสริมดวงเรื่องตำแหน่งการงานและทรัพย์สินเงินทอง ช่วยเสริมทักษะด้านการสื่อสารที่ชัดเจนและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

 


 

คุณสามารถสั่งซื้อและดูสินค้าได้ที่หน้าร้านออโรร่าทุกสาขา หรือทุกช่องทางออนไลน์ของออโรร่า

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

 

รู้โปรโมชั่นดีๆ ก่อนใครได้ที่

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora Online > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

386,573ครั้ง