ดวงประจำเดือน

และเมื่อวันเวลา เดินทางมาถึงเดือนที่ 10 ของปีแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ สุข ทุกข์กันแค่ไหนคะ วันนี้เรามาเริ่มต้นเดือนใหม่ กับสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในปักษ์นี้กันค่ะ เช็คดวงรายปักษ์กับออโรร่า ในปักษ์นี้จะมีราศีไหนโดดเด่นกันบ้างไปดูกันเลยค่าา

ราศีเมษ

การงาน ในปักษ์นี้คุณยังต้องสู้ อดทนหน่อยนะ อาจจะได้รับงานใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งการงานที่สูงขึ้น บางคนมีความคิดที่อยากจะออกจากงาน อยากพัก เพื่อตั้งหลักใหม่ มีเป้าหมายที่อยากจะทำ เริ่มต้นใหม่ ให้ระวังการดูคน หรือไว้ใจคน ควรพิจารณาให้ดีก่อนร่วมลงทุนอะไร

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด ให้ระวังการโดนโกงเงิน มีโอกาสจะได้รับเงินจากการขายออนไลน์ และก็ต้องระวังเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายออนไลน์ด้วยเช่นกัน จะมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาสนับสนุนหรือซัพพอร์ตเรื่องการเงินของคุณอยู่ตลอดเวล

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามา แต่ด้วยความไม่เปิดใจของคุณ ทำให้คุณไม่ค่อยหวังกับความรักสักเท่าไหร่ มีแค่เพื่อนก็พอแล้ว คนมีคู่ มีความรู้สึกไม่อยากคาดหวังกับคู่ของคุณ หมั่นเติมความรักให้กันและกัน การดูแลเอาใจใส่อย่างสม่ำเสม

 

สุขภาพ ให้ระวังกรดไหลย้อน ความเครียด โรคซึมเศร้า หรือโรคที่เกี่ยวกับเส้นเลือดในสมอง บ้านหมุน หัวหมุน

ราศีพฤษภ

การงาน ในปักษ์นี้ มีความรู้สึกอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ หรืออยากเริ่มธุรกิจใหม่ๆ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เนื่องจากคุณก็ยังมีความรู้สึกที่อยากหยุด อยากพัก มีเกณฑ์จะได้เจรจา ทำสัญญาต่างๆ อย่าใจร้อน ศึกษาค้นหาข้อมูลเกี่ยกับคนที่เราจะดีลงานด้วยให้ดี พิจารณาให้รอบคอ

 

การเงิน อาจจะมีติดขัดบ้างในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาการเงินจากการค้ำประกัน หรือการถูกเอาเปรียบ ฉ้อโกง จะเสียเงินกับเรื่องกินซะส่วนใหญ่ ช่วงปักษ์หลัง มีโอกาสได้รับเงินก้อนจากงานเสริมที่มากขึ้น

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาคุยมาจีบเยอะมาก คุณจะมีเสน่ห์แรงที่มากในปักษ์นี้ รวมไปถึงคนเก่าๆ อาจจะกลับมาขอโอกาส คนมีคู่ จะมีความรู้สึกที่ลังเลใจ อาจจะมีใครสักคนในความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไป ความเอาใจใส่กันและกันที่น้อยลง ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งที่มาจากอารมณ์

 

สุขภาพ จะปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง เส้นยึด

ราศีเมถุน

การงาน คุณจะได้รับงานแต่สิ่งเดิมๆ ไม่มีความพัฒนาใดๆ จนทำให้คุณมีความรู้สึกอยากเดินหน้า มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มสิ่งใหม่ๆ กิจการหรือธุรกิจที่มีดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้นและให้ระวังเรื่องการสื่อสารในการทำงาน หากเจรจาดี การสื่อสารที่ใจเย็น การทำงานของคุณจะราบรื่นยิ่งขึ้น

 

การเงิน มีการวางแผนการใช้จ่ายที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้ใช้จ่ายกับสิ่งที่มีราคาแพง หรือเสียเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ค่อนข้างเยอะ ให้ระวังเรื่องการถูกเอาเปรียบ การโกงเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภจากความฝันหรือผู้หญิง

 

ความรัก คนโสด มีความกลัวกับการเริ่มต้นใหม่ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก มีคนเข้ามาจีบอยู่ตลอดเวลา คนมีคู่ คู่ของคุณคอยให้ความสนับสนุน ซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา แม้บางคู่อาจจะอยู่ไกลกัน แต่ก็ความสัมพันธ์ก็ยังแน่นแฟ้นดีอยู่

 

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด หรือสัตว์เลี้ยงข่วนหรือกัด

ราศีกรกฎ

การงาน คุณมีความตั้งใจในการทำงาน ทำให้เพื่อนร่วมงานรักใคร่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีผู้ใหญ่ที่ไม่ชอบคุณ เนื่องจากคุณไปกันซีนเค้า หรือการพูดการจาของคุณยังมีจุดบอด มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกาย และเหนื่อยใจ บริวารอาจจะไม่ได้ช่วยงานคุณมากนัก ต้องพึ่งพาตัวเอง ให้อดทนไว้นะคะ คุณต้องผ่านมันไปได้

 

การเงิน คุณมีเงินเก็บอยู่บ้าง วางแผนการเงินดี แต่รายจ่ายคุณค่อนข้างเยอะ เนื่องจากคุณมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอยู่มาก ในปักษ์นี้คุณจะเสียเงินกับอาหารการกิน หรือความใจกว้างใจใหญ่ของคุณ และให้ระวังการโดนโกง การให้ยืม แล้วไม่ได้คืน

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะได้พบรัก ไม่ว่าจะเป็นคนใหม่หรือคนที่คุณแอบชอบ เขากลับมาทำให้หัวใจคุณกระชุ่มกระชวยได้อีกครั้งแล้ว คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น กำลังไปได้ดี ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง มีการวางแผนที่จะทำร่วมกันเพิ่มเติม เพื่อครอบครัวที่มั่นคง

 

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ การเจ็บป่วยนิดๆหน่อยๆ ที่ทำให้ต้องหยุดงานบ่อยๆ และให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับกระดูก

ราศีสิงห์

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีความรู้สึกเบื่อกับงาน เหนื่อยกับงาน งานเยอะไปบ้าง แต่คุณก็ให้กำลังใจตัวเองได้ดี หาเวลาผ่อนคลายในเวลาเลิกงาน ทำให้คุณกลับมาสดชื่นกับการทำงานได้อยู่ตลอดเวลา มีความมั่นใจในการทำงาน ตั้งใจทำงานด้วยตัวเอง ไม่พึ่งพาใคร และมั่นคงในการทำงาน

 

การเงิน คุณมีการวางแผนการใช้จ่ายได้ดี อาจจะมีไม่คล่องตัวบ้างในปักษ์นี้ การที่นำเงินไปลงทุน ทำให้เงินขาดมือ ต้องศึกษาและหาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบมากกว่านี้ มีโอกาสจะได้รับโชคลาภจากการทำงานหรือการเสี่ยงโชค

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะได้กลับไปสานสัมพันธ์กับคนเก่าๆ หรือคนคุยเก่าที่ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน ค่อยเป็นค่อยไป เพราะหากเร่งรีบในความสัมพันธ์ อาจจะทำให้คุณเสียใจได้ คนมีคู่ ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ของคุณให้มากๆ ในความสัมพันธ์ที่คุณต้องวางแผนอนาคตอยู่คนเดียว จะทำให้คุณมีความรู้สึกเฟล หันหน้าคุยกันให้มากขึ้น

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องผดผื่น แมลงสัตว์กัดต่อย ระวังเรื่องกระดูก และให้ระวังการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาด

ราศีกันย์

การงาน ทำใจให้เย็น กับการทำงานร่วมกับคนอื่น อาจจะมีความหงุดหงิดในเรื่องของการทำงาน หรือเพื่อนร่วมงาน มีการวางแผนการทำงานได้ดี ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายตำแหน่งที่สูงขึ้น หัวหน้างานเอ็นดู มีคนยกย่องผลงานของคุณ

 

การเงิน มีเงินก้อน เงินเก็บ และมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี ใช้จ่ายตามแผนที่วางไว้ มีเกณฑ์จะเสียเงินกับคนในครอบครัว หรือหมดไปกับการซ่อมแซมบ้านซะส่วนใหญ่ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุน และซัพพอร์ตอยู่ตลอด

 

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้กลับไปคุยหรือสานสัมพันธ์กับคนรักเก่า ที่ยังตัดกันไม่ขาด คนมีคู่ ในปักษ์นี้จะมีเรื่องที่เกี่ยวกับเพื่อน กับครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ค่อนข้างมาก มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวพักผ่อน หรือทำกิจกรรมที่ใช้เวลาอยู่ร่วมกับคู่ของคุณ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการน้อยใจกันและกัน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับฮอร์โมน หรือมดลูก การนอนไม่พอ ป่วยแบบเล็กๆน้อยๆบ่อยๆ

ราศีตุลย์

การงาน มีเป้าหมายในการทำงานที่ชัดเจน ขยันทำงาน งานเยอะ งานหนักไม่เกี่ยง มีกำลังใจให้กับตัวเอง วางแผนการทำงานได้ดีมาก ให้ระวังอาจจะมีคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณ พยายามเข้ามาทำดี สุดท้ายหักหลัง ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความช่วยเหลือ ซัพพอร์ตในเรื่องการทำงาน จากคนในครอบครัว

 

การเงิน มีรายได้เข้ามาค่อนข้างเยอะ ทำงานเยอะเท่าไหน ได้กลับมาเท่านั้นหรืออาจจะเยอะกว่านั้น ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ก็มีมากเช่นกัน วางแผนการใช้เงินให้ดี หลีกเลี่ยงการช่วยเหลือ หรือการยื่นเงินเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น จะทำให้เกิดหนี้สินจากคนอื่นได้

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้ค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากคุณไม่ได้คาดหวังกับความรักสักเท่าไหร่ แล้วหันไปโฟกัสกับเรื่องงานมากกว่า คนมีคู่ ให้ระวังปัญหาเรื่องการพูด หรือการใช้อารมณ์ ใครคนหนึ่งในความสัมพันธ์ทำตัวเหมือนเด็ก และปัญหาที่สะสมมาเรื่อยๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับนิ่ว ไต ดื่มน้ำน้อย รวมไปถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูก

ราศีพิจิก

การงาน มีเกณฑ์จะได้เริ่มงานใหม่ คนรอบข้างชักชวนให้เปลี่ยนงาน หรือหางานมาให้ มีความเครียดกับงาน ภาระงานค่อนข้างเยอะ หรืองานที่หนักหน่วง เหนื่อยหน่อย แต่ผลที่ได้กลับมาคุ้มมาก หาเวลาพักผ่อนจากการทำงาน ไม่ต้องเร่งรีบ ทำตัวให้สดใส แล้วเงินจะเข้ามาอย่างไม่ขาด ถ้าคุณไม่ยอมแพ้

 

การเงิน คล่องตัวดี แต่ภาระค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากเด็กหรือบริวารรอบตัว มีรายได้เข้ามาจากหลายทาง งานเสริมหรืองานใหม่ เวลาเครียดจะเสียเงินกับการกิน มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู พยายามหางานเพื่อให้คุณได้เงินเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ

 

ความรัก คนโสด ในปักษ์นี้จะมีเสน่ห์มาก มีคนเข้ามาคุยด้วยค่อนข้างเยอะ แต่ดูเหมือนคุณยังลังเลใจอยู่บ้าง ก็ไม่เป็นไร ค่อยดูๆกันไป คนมีคู่ มีการเริ่มวางแผนอนาคตกับความสัมพันธ์ อาจจะมีคนในชีวิตเข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น

 

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับโรคเรื้อรัง ความดัน มึนหัว โลกหมุน และโรคที่เกี่ยวกับสายตา

ราศีธนู

การงาน ในปักษ์นี้คุณค่อนข้างมีความกังวลกับอนาคต พยายามควบคุมตัวเองให้ดีเกี่ยวกับการทำงาน มีงานบางอย่างที่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่เป็นไปอย่างที่คุณตั้งหวัง ให้เผื่อใจความก้าวหน้าในการทำงาน อาจจะไม่ได้อย่างที่มีคนเคยเสนอให้ตำแหน่งกับคุณ ให้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร ที่จะทำให้คุณไม่อยากทำงาน

 

การเงิน มีความกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่าย เริ่มเก็บเงินอย่างจริง แต่ก็มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนใหญ่ หรือเสียเงินไปกับคน สายเปย์ให้กับคนรัก และจะได้รับความช่วยเหลือ ซัพพอร์ตเรื่องการเงินจากผู้ใหญ่ ให้ระวังเรื่องการถูกหลอก หรือโดนโกง

 

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่คุณยังมีความลังเลใจว่าคุณจะให้ความมั่นคงกับเค้าได้หรือไม่ หรือคุณอาจจะยังไม่คิดจะหยุดที่เค้า คนมีคู่ ในปักษ์นี้จะมีความรักที่หอมหวาน เป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวความสุข มีโอกาสจะได้ท่องเที่ยว ผ่อนคลายกับคู่ของคุณ

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวกับเข่า ขา หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน นอนไม่เพียงพอ หรือโรคที่เกี่ยวกับสายตา

ราศีมังกร

การงาน คุณจะมีความเครียดที่เกิดจากการทำงาน งานเยอะ หรือมีงานแก้งานค้าง ที่ยังต้องสะสาง มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่ไม่ลงรอยกัน มีความคิดอยากจะออกจากงานประจำ คิดอยากจะเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายในเรื่องของการทำงานแบบกระทันหัน 

 

การเงิน ได้เงินจากการทำงานเป็นส่วนใหญ่ งานไหนที่ได้เงิน สู้ไม่ถอย ทำให้มีเงินเข้าไม่ขาดมือ มีการวางแผนการใช้จ่ายที่ดี มีเงินมีทองเก็บจากการทำงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์จะได้เสียเงินกับของใหญ่ ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมลงทุน เพราะอาจจะถูกโกงได้

 

ความรัก คนโสดอาจจะเงียบๆ เหงาๆบ้าง เนื่องจากในปักษ์นี้การงานของคุณโดดเด่น ไม่เป็นไรนะ เอางานเอาเงินไปก่อน แต่ให้ระวังอาจจะถูกเด็กหลอกได้น้า คนมีคู่ มีความคิดที่จะทำงานเก็บเงิน สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อความรักที่มั่นคง

 

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ความดัน โรคกระดูก โรคที่เกี่ยวกับเส้นเลือด และระวังในเรื่องของการขับรถ

ราศีกุมภ์

การงาน อาจจะมีความรู้สึกที่อยากจะออกจากที่ทำงานเก่า หมดไฟในการทำงาน หรือปัญหาที่เข้ากับเพื่อนร่วมงานไม่ได้ แต่ก็มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเริ่มทำธุรกิจใหม่ เพื่อพัฒนาตัวเอง มีความตั้งใจในการทำงาน จัดการบริหารวางแผนการทำงานได้ดี

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะมีเรื่องให้คุณได้ใช้จ่าย หรือจะมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณ เพราะคุณเป็นคนใจกว้าง ใจใหญ่ ชอบช่วยเหลือ และมีเกณฑ์ที่จะได้จับเงินแสน เงินก้อน มีคนคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา

 

ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบปะถูกใจกับคนที่อายุมากกว่าหรือกับชาวต่างชาติ คนมีคู่ ให้ระวัง ความรักในช่วงนี้ค่อนข้างมีความรู้สึกอึดอัด ต่างคนต่างสนใจคู่น้อยลงหรืออาจจะมีปัญหากันจากเรื่องอารมณ์

 

สุขภาพ ระวังความเสี่ยงจากโรคเบาหวาน กรดไหลย้อน และให้ระมัดระวังจากการขับรถในช่วงฝนตก

ราศีมีน

การงาน เป็นไปตามที่คุณหวัง สามารถบริหารจัดการงานได้ดี มีการวางแผนที่ละเอียดรอบคอบ มีความคิดที่อยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หรืออาจจะอยากเปลี่ยนงานใหม่ไปเลย ตั้งเป้าหมายในสิ่งที่อยากจะทำในอนาคต เนื่องจากคุณยังไม่มีความพร้อมในการเริ่มใหม่ และให้ระวังการมีปัญหากับคนร่วมงานที่มีอายุมากกว่า

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนโต การเงินคล่องตัว มีการจัดการ วางแผนที่ดี ใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ มีรายได้เสริมเข้ามาตลอด ช้าหน่อย แต่ได้นะคะ ให้ระวังเรื่องการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง อาจจะไม่ได้คืน

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักมีคนมาบอกรักบอกชอบ แต่ให้ระวังเรื่องการคบซ้อน เพราะเค้าอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว คนมีคู่ ในปักษ์นี้ ไม่ค่อยดูเอาใจใส่กันสักเท่าไหร่ และให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากเพื่อนของคุณเอง ในเรื่องของความจริงที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับผิวหนัง หรือโรคที่เกี่ยวกระดูก และระวังเรื่องการขับรถ

 

สำหรับดวงปักษ์แรกประจำเดือนตุลาคมนี้ ออโรร่าขอนำเสนอ เครื่องรางเสิรมสิริมงคลให้กับชีวิตอย่าง "หลวงปู่ทวดกริ่งจิ๋ว สีทอง" เพราะมีความเชื่อว่าหลวงปู่ทวดจะช่วยดลบันดาลให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ผู้คนจะนิยมนำองค์หลวงปู่ทวด มาห้อยไว้ที่คอหรือกลัดไว้กับเสื้อของเด็กแรกเกิดหรือเด็กทารกเพื่อป้องกันสิ่งอัปมงคล และสิ่งไม่ดี และเพื่อป้องกันอุบัติเหตุอีกด้วยค่ะ

 

บทสวดบูชาหลวงปู่ทวด กริ่งจิ๋ว สีทอง

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ 

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ

นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา

นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา

นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา

 

คุณสามารถสักการะบูชาหลวงปู่ทวด กริ่งจิ๋วสีทอง ได้ที่หน้าร้านทุกสาขาและทุกช่องทางออนไลน์ของ AURORA


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click

 
 

 

 
 

 

3,456ครั้ง